Quảng cáo

Thủ môn NH Anh xác nhận cùng Philippines dự vòng loại World Cup

Thứ sáu, 24/05/2019 20:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ môn Neil Etheridge đã xác nhận sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Philippines.

Thủ môn Neil Etheridge được bầu chọn là Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải của CLB Cardiff City mắc dù đội bóng này đã xuống hạng sau một mùa giải lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện anh lọt vào tầm ngắm của CLB West Ham United.

Trả lời phỏng vấn Inquier, thủ thành 29 tuổi cho biết: "Tôi muốn trở thành một phần của Azkals tham dự vòng loại World Cup", Neil Etheridge từng bỏ lỡ một phần còn lại của AFF Cup và VCK Asian Cup.

Nhiều người nói rằng "Có phải anh chơi bóng ở Ngoại hạng Anh nên đã không ưu tiên cho Azkals?". Cầu thủ này liên phản bác: "Tôi đã chơi cho Philippines 11 năm rồi và tôi sẽ không từ bỏ điều gì gắn bó với mình 11 năm".

"Ngay lúc này, chúng tôi sẽ tập trung vào mục tiêu vòng loại World Cup. Và sau đó chúng tôi sẽ cố gắng giành tấm vé dự Asian Cup một lần nữa", thủ môn có 62 lần khoác áo đội tuyển quốc gia nói.

"Tôi nghĩ mọi người trong đội đều muốn tất cả tiến lên, nhưng điều ấy không chỉ đến từ các cầu thủ và ban huấn luyện, nó còn phụ thuộc vào những người cổ vũ phía sau chúng tôi", Neil Etheridge kết thúc buổi phỏng vấn.

Với sự có mặt của Neil Etheridge, chắc chắn sức mạnh hàng thủ của Philippines sẽ tăng lên đáng kể. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch từ vòng loại thứ hai. Philippines sẽ chờ đối thủ của mình ở lễ bốc thăm vào tháng 7 tới đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT