Quảng cáo

Thầy Park giãy nảy khi thấy Tiến Dũng chuyền bóng

Thứ hai, 07/10/2019 08:40 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo liên tục phải nhắc nhở trung vệ Bùi Tiến Dũng vì cách chuyền bóng của cầu thủ khoác áo Viettel.

Ở buổi tập chiều 6/10 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo tỏ ra sốt sắng hơn với các bài tập của các học trò. Ngày hôm nay đội tuyển chào đón các cầu thủ của CLB Hà Nội hội quân, như vậy chỉ còn Công Phượng và Văn Hậu là chưa thể trở về.

Ngay sau bài khởi động nhẹ, các cầu thủ lao vào tập chuyền bóng chạy chỗ. Một số cầu thủ Hà Nội như Đức Huy, Thành Chung liên tục bị nhắc nhở vì chuyền bóng nhẹ và thiếu lực. Điều đó khiến trợ lý Park Sung Guyn phải chạy tận nơi để mục sở thị.

Đặc biệt là trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel khi ông Park đứng từ xa quan sát, rồi giậm chân và hét thật to "Dũng... Dũng!!!", Tiến Dũng đã nghe thấy nhắc nhở của thầy nhưng vẫn tái phạm khiến ông Park phải nạt thêm lần nữa.

Buổi tập diễn ra với không khí gấp gáp khi trận đấu với Malaysia đang tới gần. Việc các đội bóng cùng bảng đã có những chiến thắng tạo khoảng cách phần nào gây áp lực vô hình lên đôi vai thầy trò Park Hang Seo ở 2 trận đấu tới đây.

Ông Park thường xuyên nhìn đồng hồ xem đã hết giờ chưa để yêu cầu các phóng viên ra về. Ông muốn phần tác nghiệp của truyền thông diễn ra nhanh chóng để ĐT Việt Nam sớm bước vào tập chiến thuật đá đối kháng và các bài tập tấn công.

Ngay khi đồng hồ điểm 25 phút thời gian tác nghiệp, ông Park tiến đến khu vực phóng viên yêu cầu tất cả ra về. Ông thể hiện hiện thái độ niềm nở khiến tất cả phải gác máy với tâm trạng thoải mái. Điều này là dễ hiểu khi từ lâu thầy Park vốn rất chiều cánh báo giới, trong các buổi họp ông sẵn sàng tạo điều kiện để các phóng viên đặt thêm câu hỏi cho mình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT