Quảng cáo

Thần đồng Malaysia gây ấn tượng mạnh tại Bỉ

Thứ hai, 07/09/2020 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây tiền đạo trẻ người Malaysia Luqman Hakim đã ghi bàn giúp đội nhà U21 Kortrijk giành chiến thắng trước BX Brussels.

Trong trận giao hữu ngày 6/9 của U21 Kortrijk, Luqman Hakim đã nổ súng giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 trước BX Brussels. Đây là lần thứ hai chàng trai trẻ này ghi bàn cho đội bóng của Bỉ. Trước đó ở trận đấu giữa Kortrijk và KRC Gent, cầu thủ 18 cũng là người ghi bàn duy nhất cho đội nhà khi để thua tan tác 1-4. 

Phát biểu với truyền thông, Luqman thể hiện quyết tâm ghi điểm với HLV đội một Kortrijk là Yves Vanderhaeghe. 

"Thật khó cho tôi vì đây là lần đầu tiên tôi chơi ở châu Âu, và tất cả các cầu thủ đều rất xuất sắc. Tuy điều đó tốt cho tôi vì tôi có thể học hỏi từ họ".

Thần đồng Malaysia gây ấn tượng mạnh tại Bỉ Ảnh 1
Luqman Hakim đang là tài năng sáng giá của bóng đá Malaysia

Luqman là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Malaysia. Anh chơi ở vị trí chạy cánh với tốc độ và kỹ năng rê bóng rất ấn tượng. Luqman Hakim từng là Vua phá lưới U16 châu Á 2018 và lọt vào danh sách 80 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới của The Guardian. Luqman Hakim cũng có tên trong danh sách sơ bộ cho giải thưởng Golden Boy năm nay. 

Báo Anh thất vọng với 'tài năng trẻ top 40 thế giới' của HAGL

Anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bỉ Kortrijk. Tuy nhiên đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của doanh nhân người Malaysia Vincent Tan. Vì vậy nhiều người cho rằng Luqman đã được nhờ cậy sự ưu ái từ vị chủ tịch đồng hương. 

Luqman sẽ phải phấn đấu rất nhiều để chứng minh tài năng và vượt qua cái bóng của một "hợp đồng thương mại" mà dư luận đặt cho. 

Còn nhớ hồi tháng 8/2019, Luqman từng gây ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc ở giải U18 Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malaysia kortijk bỉ luqman hakim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo