Quảng cáo

Thái Lan 'xoay như chong chóng' khi vừa đặt chân đến Việt Nam

Thứ bảy, 16/11/2019 20:46 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan liên tục thay đổi kế hoạch ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam chiều ngày 16/11.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Đầu giờ chiều ngày 16/11, ĐT Thái Lan đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài chính thức bước vào quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Các cầu thủ Thái Lan tỏ ra vô cùng đề phòng với truyền thông Việt Nam. Họ lẳng lặng sắp xếp hành lý, làm thủ tục nhập cảnh rồi tiến tới xe chở đội đang chờ bên ngoài.

Ngay sau đó đoàn quân Voi chiến đã tiến thẳng về khách sạn Grand Plaza nghỉ ngơi. Theo dự kiến, đoàn quân Nishino sẽ có buổi tập ở sân tập trung tâm Viettel nhưng họ đã thông báo hủy kế hoạch. Các cầu thủ Thái Lan vận động, tập nhẹ ngay tại khách sạn để thư giãn gân cốt sau chuyến bay từ Kuala Lumpur.

BHL ĐT Thái Lan rất cẩn trọng trong chuyến làm khách đến Việt Nam. Họ không sử dụng sân tập mà VFF bố trí, tự bỏ tiền thuê sân riêng. Điều này xuất phát từ nguyên nhân trước trận đấu với Malaysia. Một kênh truyền hình của nước chủ nhà đã phát hình ảnh các cầu thủ Thái Lan đang tập luyện dù thông báo không cho phép truyền thông tác nghiệp trước đó.

Thái Lan đang hứng chịu áp lực đè nặng sau trận thua Malaysia. Đoàn quân Nishino chỉ giành 7 điểm và để mất ngôi đầu bảng vào tay Việt Nam. Nếu không có kết quả tốt trong trận đấu tới đây, nhiều khả năng Thái Lan sẽ để Malaysia vượt mặt trên BXH.

Như vậy Thái Lan sẽ chỉ có một buổi tập bên ngoài và một buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước ngày thi đấu. Người ta đang rất chờ đợi HLV Nishino sẽ nói gì trong buổi họp báo trước trận ngày 18/11 tới đây, bởi trước đó ông từng chỉ trích cầu thủ Việt Nam xấu chơi và HLV Park Hang Seo đã đáp trả cứng rắn sau đó.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT