Quảng cáo

Singapore đặt mục tiêu tham dự World Cup với dự án khủng

Thứ ba, 07/04/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ một thời Alksandar Duric tiết lộ tham vọng tham dự World Cup 2034 của bóng đá Singapore.

Highlight U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Aleksandar Duric là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất từng khoác áo ĐTQG Singapore. Như bông hoa nở muộn, Duric khoác áo Singapore khi đã bước sang tuổi 37. Và sau 5 năm cống hiến, thành quả cũng đến khi anh giúp đội nhà giành chức vô địch AFF Cup 2012.

Trong sự nghiệp của mình, Duric 4 lần giành ngôi Vua phá lưới và 3 lần là Cầu thủ hay nhất giải VĐQG Singapore. Anh là một trong những huyền thoại lớn nhất của giải đấu. Tại sân chơi châu lục, Duric đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ Đông Nam Á ghi nhiều bàn thắng nhất AFC Cup.

Sau khi giải nghệ, Aleksandar Duric đã mở học viện bóng đá trẻ. Anh tự hào khi nơi đây đã sản sinh ra không ít những tài năng cho bóng đá nước nhà, đáng chú ý nhất chính là tiền Hariss Harun đang chơi bóng cho Johor Darul Tazim.

Học viện của Duric hiện đang có 3000 học viên và 150 huấn luyện viên. Duric chia sẻ mục tiêu mà anh đang nỗ lực cho nền bóng đá Singapore.

"Trong cuộc sống, bạn luôn phải có mục tiêu để hướng tới. Chúng tôi đã đưa ra một mục tiêu là Singapore có thể tham dự World Cup vào năm 2034, và đó là dự án rất lớn. Đây là chặng đường khá dài nhưng năm tháng trôi rất nhanh. Tôi nghĩ bọn trẻ cần có cơ hội chơi bóng."

Duric không coi đây là mục tiêu viển vông, anh khẳng định lại lần nữa: "Tôi muốn giúp đỡ họ bằng mọi cách có thể. Dù rất khó khăn nhưng nếu không vượt qua được thử thách, bạn không thể biết mình sẽ đi được bao xa."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Singapore Aleksandar Duric World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo