Quảng cáo

Siêu cò quốc tế: '3 tuyển thủ Thái Lan muốn sang Việt Nam thi đấu'

Thứ ba, 12/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ nhà môi giới Thái Lan, một số tuyển thủ nước này có kế hoạch sang Việt Nam thi đấu.

Hiện nay đang có làn sóng dịch chuyển các chuyên gia, huấn luyện viên từ Thái Lan sang Việt Nam. Những ví dụ tiêu biểu có thể kể ra như HLV Mano Polking hay Kiatisak. Không chỉ có vậy, nhiều cầu thủ Thái Lan cũng đang hướng ánh mắt đến V-League như một thử thách mới trong sự nghiệp.

Nhà môi giới Traisit Thongdang chia sẻ với chúng tôi: "Hiện có 3 cầu thủ đang muốn đến Việt Nam thi đấu. Họ đều là những tuyển thủ quốc gia Thái Lan, Sanrawat Dechmitr, Pokklaw Anan và Adisak Kraisorn. Tất cả họ đều còn hợp đồng với CLB đang thi đấu, nên nếu sang Việt Nam thì họ sẽ chơi dưới dạng cho mượn".

3 tuyển thủ này đều đã rất quen mặt với bóng đá Việt Nam, trong đó Pokklaw Anan từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2018 năm 2015. Sanrawat Dechmitr là trụ cột nơi tuyến giữa của ĐTQG nước này nhiều năm qua. Còn Adisak Kraisorn tạo được nhiều ấn tượng khi giành ngôi Vua phá lưới tại AFF Cup 2018. AFF Cup 2018 cũng là giải đấu mà 3 cầu thủ này từng cùng nhau sát cánh.

Siêu cò Thái Lan: '3 cầu thủ của ĐTQG muốn sang Việt Nam thi đấu' Ảnh 1
Adisak sẵn sàng đến Việt Nam nếu nhận được lời đề nghị hợp lý

Cũng theo tiết lộ của nhà môi giới này, Adisak là cầu thủ có khả năng đến Việt Nam cao nhất: "Trường hợp của Adisak là lớn nhất. Cậu ấy nói với tôi chắc chắn đi được".

Tuy nhiên có rất nhiều trở ngại trên con đường tới Việt Nam của những cầu thủ này. Các đội bóng Việt Nam muốn thử việc trước khi ký hợp đồng chính thức, trong khi phía cầu thủ Thái Lan không chấp nhận đề nghị này. Bên cạnh đó, tâm lý e dè khi cho rằng cầu Thái Lan không quá vượt trội cầu thủ nội khiến nhiều đội chùn chân.

Họ muốn đầu tư vào một ngoại binh "Tây" với tầm vóc vượt trội hơn để phục vụ cho lối chơi thiên về bóng dài và tạt cánh mà nhiều đội bóng V-League đang áp dụng. Vì vậy, cơ chế áp dụng suất cầu thủ Asean được dư luận nêu lên.

ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vào tay Thái Lan nếu Malaysia bỏ giải?

Pha chuyền bóng ngẫu hứng của Quang Hải - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan việt nam sanrawat dechmitr adisak kraisorn pokklaw anan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT