Quảng cáo

Sát thủ ĐT Việt Nam thả thính cực yêu với bạn gái

Thứ tư, 01/04/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Tiến Linh khiến NHM phải trầm trồ với tài nấu ăn và những câu thả thính chất lừ.

Trong thời gian dịch bệnh hoành hành, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được đội chủ quản Becamex Bình Dương cho nghỉ ngơi, tập luyện tại nhà. Đây cũng là khoảng thời gian quý báu để anh dành tình cảm cho gia đình và cô bạn gái mới Hồng Loan.

Trên trang cá nhân, tiền đạo ĐT Việt Nam khoe hình ảnh anh tự nấu ăn kèm dòng chú thích: "Covid thì ở nhà nấu ăn, sau về vợ không mắng". NHM tỏ ra thích thú và thả tim, lẫn biểu tượng cười vui vẻ với hình ảnh của Tiến Linh đăng lên.


Tất cả tưởng Tiến Linh làm món gì đặc biệt, hóa ra chỉ là mỳ xào, món ăn mà hầu hết ai cũng có thể làm được. Dù bóng đá đang tạm dừng thì khoảng thời gian này đang là những ngày tươi đẹp với Tiến Linh khi anh hạnh phúc bên bạn gái diễn viên sinh năm 1994, Hồng Loan.

Tiến Linh cũng thường xuyên làm thơ trong tâm trạng đang yêu như "Em ơi ngoài kia bộn bề. Nơi bình yên nhất là về bên anh" hay "Bình Dương hoàng hôn nắng chiều. Nếu em không ngại thả diều cùng anh"…

Trả lời phỏng vấn, Tiến Linh từ chối nói về chuyện đời tư. Dù cả hai không xác nhận nhưng NHM có trong tay rất nhiều tấm hình cả hai đi chơi, hẹn hò thời gian qua.

Tiến Linh cho biết anh đang tập trung và sự nghiệp trong màu áo CLB và ĐT Việt Nam. Năm 2019 vừa qua Tiến Linh đạt bước thăng tiến đáng kể khi chiếm được suất đá chính trong đội hình HLV Park Hang Seo. Hiện Tiến Linh đang là tiền đạo cắm số 1 của bóng đá Việt Nam.

Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh ĐT Việt Nam Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo