Quảng cáo

Rời Muangthong với giá khủng, Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu?

Thứ bảy, 30/11/2019 09:29 AM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang nhận rất nhiều lời mời từ các đội bóng J-League và có thể anh sẽ ra đi sau mùa bóng đầu tiên ở Muangthong United.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Lâm với Thái Lan - Nguồn: Next Sports

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa trải qua mùa giải ấn tượng cùng CLB Muangthong United. Từ vị trí áp chót giai đoạn đầu mùa giải, đội bóng thủ đô Bangkok đã kết thúc mùa bóng ở top 5. Trong đó phải kể đến phong độ xuất sắc của thủ thành ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ VnMedia, Đặng Văn Lâm đang cân nhắc khả năng rời đội bóng sau một mùa giải gắn bó. Anh đã nhận khá nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ của Nhật Bản. Trong chia sẻ của mình, người đại diện Andrey Grushin cũng úp mở về tương lai của thân chủ:

"Văn Lâm có tham vọng chơi bóng tại những giải đấu hàng đầu châu lục và có thể cả châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tiến từng bước một. Văn Lâm hiện đang có giá trị cao. Nên CLB Muangthong United có thể bán Văn Lâm với giá 1,2 triệu USD."

Mùa giải 2019, CLB giàu thành tích của Thái Lan đã bỏ ra 500.000 USD nhằm phá vỡ hợp đồng của Văn Lâm với CLB Hải Phòng biến anh thành thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá nước này.

Với những nỗ lực và sự chuyên nghiệp đặt ra, Văn Lâm ngày càng hoàn thiện khả năng. Anh chiếm một suất vững chắc trong màu áo ĐTQG. Những pha cản phá xuất sắc của Văn Lâm ở vòng loại World Cup gần đây đã chứng minh cho phong độ xuất sắc ấy.

Văn Lâm chưa có bất cứ bình luận nào về tương lai, tuy nhiên trong quá khứ anh từng nói Thai League sẽ là bàn đạp để anh hướng tới những giải đấu cao hơn ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT