Quảng cáo

Rộ tin đồn bốc thăm lại bóng đá nam SEA Games 30

Thứ tư, 23/10/2019 16:24 PM (GMT+7)

Đang xuất hiện nguồn tin một đội tuyển xin rút khỏi SEA Games 30 khiến BTC phải sắp xếp lại kết quả bốc thăm.

Chiều ngày hôm qua 22/10, một số tờ báo Đông Nam Á bất ngờ lộ tin một đội tuyển sẽ xin rút khỏi môn bóng đá nam SEA Games 30. Điều này khiến BTC phải tổ chức lại một buổi lễ bốc thăm khác.

Cách đây một tuần, kết quả chính thức đã xác định khi Việt Nam và Thái Lan rơi vào bảng tử thần. NHM bóng đá hai nước rất chờ đợi màn so tài của 2 cường quốc bóng đá khu vực này khi đã gieo cho nhau khá nhiều ân oán trong quá khứ.

Ngay khi thông tin trên xuất hiện thì tờ Siamsports đã nhanh chóng liên hệ với trưởng đoàn thể thao Thái Lan, ông Thana Chaiprasit. Ông đã phản hồi với báo giới rằng những thông tin trên là không có cơ sở và BTC vẫn giữ nguyên tất cả nội dung, chương trình thi đấu.

Như vậy khả năng lớn sẽ không có một buổi lễ bốc thăm lại nào diễn ra và các đội bóng vẫn giữ nguyên ở các bảng đấu của mình. Trong khi bảng B có sự góp mặt của những anh hào khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia,... thì bảng A tương đối dễ thở với đội chủ nhà Philippines, Malaysia, Myanmar,... Thậm chí các đội bảng B phải thi đấu nhiều trận hơn vì có 6 đội ở bảng này.

Môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 26/11 đến 10/12. Trận đấu đáng chú ý nhất giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 5/12. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết.

Ở Sea Games trước, U22 Việt Nam đã bị loại ngay từ vòng bảng. Điều này dẫn đến sự ra đi của HLV Hữu Thắng và sự xuất hiện của ông Park Hang Seo. Kể từ đây bóng đá Việt Nam chứng kiến những sự thay đổi rõ rệt trong 2 năm trở lại đây.


Video: BLV Quang Huy đánh giá kết quả bốc thăm bảng B SEA Games 30 (Nguồn: BLV Quang Huy)
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng