Quảng cáo

Quang Hải: 'U23 Việt Nam sẽ hướng đến một chiến thắng ở trận tới'

Thứ sáu, 10/01/2020 19:56 PM (GMT+7)

Quang Hải chia sẻ cảm thấy tiếc nuối sau khi không thể tận dụng được những cơ hội đã tạo ra.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: VTV

U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu tốt trước UAE khi tạo ra khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên các cơ hội đã bị trôi qua lần lượt bởi mũi giày của Tiến Linh hay Hoàng Đức, Quang Hải.

Sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam đã dành ít phút trả lời phỏng vấn. "Đây là một trận đấu rất khó khăn. Đối thủ rất mạnh và cũng là trận đấu đầu tiên nên 1 điểm là điều chấp nhận được với U23 Việt Nam."

Ở trận này U23 Việt Nam đã có cơ hội để chọc thủng lưới đối phương. Đích thân Quang Hải có pha sút bóng lên trời sau đường chuyền thuận lợi của Hoàng Đức. Quang Hải cảm thấy tiếc nuối khi đã không tận dụng được.

"Thực sự hôm nay đội U23 Việt Nam tạo ra được những cơ hội rõ rệt nhưng chưa tận dụng được tốt. Hi vọng ở trận đấu tới sẽ có kết quả tốt hơn. Toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất và hướng đến chiến thắng."

Một trong những điểm nhấn của trận đấu này là sự trở lại của Đình Trọng. Dù chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục nhưng sự có mặt của anh giúp hàng thủ U23 Việt Nam chơi ổn định. Nhận xét về người đồng đội ở CLB Hà Nội, Quang Hải khen ngợi:

"Hôm nay Đình Trọng đã vào sân chỉ huy tốt hàng thủ, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt ở trận đấu tới."

Sau đây 3 ngày, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Jordan. Đoàn quân Park Hang Seo cần giành ít nhất 3 điểm trong hai trận còn lại để nuôi hi vọng đi tiếp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan