Quảng cáo

Quang Hải bất ngờ nhận mưa chỉ trích từ CĐM Việt Nam

Thứ năm, 19/03/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi xuất hiện tấm hình Quang Hải bên chiếc xế hộp mới mua, anh đã nhận rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng (CĐM) Việt Nam, trong đó có không ít những lời bình luận chê bai, khiếm nhã.

Highlights: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: VTV)

Mới đây tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã sắm cho mình chiếc Mercedes giá trị 2,4 tỷ Đồng tại một đại lý xe hơi ở Hà Nội. Đây là chiếc xế hộp thuộc dòng SUV và được nhiều đồng đội ở ĐTQG Việt Nam của Quang Hải chọn mua như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh hay Nguyễn Tiến Linh.

Quang Hải đã cùng cha mẹ đến đại lý trên để nhận xe và chụp tấm hình lưu niệm với đại diện của đại lý. Tuy vậy những hình ảnh Quang Hải trong lễ bàn giao xe phát tán trên mạng bất ngờ nhận những lời chỉ trích của một bộ phận công chúng.

"Biết là tuổi trẻ tài cao, có tiền mua gì cũng được nhưng trong thời điểm cả nước căng mình chống dịch, khoe khoang như thế này là mất hết hình tượng", một tài khoản giấu tên bộc lộ ý kiến.

Thậm chí có một số bình luận tiêu cực như "có tiền mua xe mà không có tiền ủng hộ", "trong khi cả nước kêu gọi đóng góp thì anh ấy lại đi mua xe". Những bình luận khiếm nhã như thế này xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Tuy nhiên bên cạnh những lời chê bai, chỉ trích đó thì có rất nhiều những bình luận khen ngợi, động viên, ủng hộ Quang Hải.

"23 tuổi người ta mua nhà mua xe, còn tôi 23 tuổi thì..." hay những câu đùa dí dỏm "biết thế ngày xưa theo nghiệp bóng đá thì giờ mua xe đẹp như thế này rồi không."

Một số ý kiến bảo vệ Quang Hải cũng được đưa ra "tiền mua xe là mồ hôi xương máu của cậu ấy, ủng hộ hay không cũng không thể bắt ép người ta. Chẳng ai có quyền bắt ép người khác làm điều gì cả."

Được biết những tấm hình trên là bên đại lý chụp và tung ra như một cách PR cho thương hiệu. Vì vậy những lời chỉ trích, quy chụp cho Quang Hải khoe khoang là sai về bản chất sự việc.

Còn về cách đóng góp, ủng hộ chống dịch Covid-19 là vấn đề chung của cả cộng đồng. Mỗi người đều có cách đóng góp khác nhau, ngoài tiền bạc thì việc rửa tay, đeo khẩu trang khi ra đường hay giữ gìn vệ sinh chung cũng là điều mà mỗi cá nhân nên làm trong thời điểm hiện nay.

Hiện nay Quang Hải đang cùng CLB Hà Nội nghỉ ngơi trong giai đoạn V-League tạm hoãn vì dịch bệnh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐT Việt Nam Hà Nội V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo