Quảng cáo

Quang Hải áp đảo sao Malaysia trong cuộc đua Ông vua sút phạt

Thứ ba, 10/03/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

BTC AFF Cup mở cuộc bình chọn xem Quang Hải hay Safawi Rasid, ai sẽ là cầu thủ được NHM đánh giá cao hơn ở khả năng sút phạt.

Quang Hải sút phạt vào lưới Yemen

Trên trang chủ AFF Suzuki Cup mới đây đã mở cuộc bình chọn Chân sút phạt tốt nhất mà NHM lựa chọn. Trang này đưa ra hai sự lựa chọn là tiền vệ Nguyễn Quang Hải (ĐT Việt Nam) và Safawi Rasid (ĐT Malaysia).

Đây cũng là hai cái tên sút phạt hay nhất Đông Nam Á thời điểm hiện nay. Tại AFF Cup 2018, Safawi đã có cú sút phạt như nã đại bác vào lưới Văn Lâm. Trong khi Quang Hải cũng ghi bàn vào lưới ĐT Lào ở vòng bảng. Không chỉ vậy Quang Hải từng tỏa sáng nhiều lần trong màu áo U23 Việt Nam hay CLB Hà Nội nhờ khả năng biến những cú sút phạt nguy hiểm không khác gì một quả penalty.

"Một tình huống sút phạt được trao cho đội bạn ở phút 90, bạn sẽ chọn ai là cầu thủ lĩnh trách nhiệm này", trang chủ AFF đăng dòng trạng thái. Sau vài giờ đăng đã có hơn 20 nghìn lượt bình chọn, trong đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải được chọn mặt gửi vàng với 68% tổng số lượt chọn, con số này của Safawi chỉ là 32%.

Rất nhiều CĐV hào hứng với cuộc thi nho nhỏ này. Tài khoản Farhan Ahmad bình luận "Safawi và Quang Hải là những ngôi sao tương lai của ASEAN, không vấn đề gì nếu ai thắng cả". Nickname đến Malaysia khác thì nói "Safawi xứng đáng là cầu thủ sút phạt hay nhất kể từ khi Safiq Rahim giải nghệ".

Cuộc bình chọn sẽ diễn ra trong 24 giờ kể từ thời điểm bài đăng xuất hiện trên trang chủ AFF Suzuki Cup. Cuối năm nay giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra với nhà ĐKVĐ là Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo đặt quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch. Tuy vậy gần đây xuất hiện thông tin AFF Cup có thể bị hoãn vì Covid-19.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Safawi Rasid AFF Cup ông vua sút phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT