Quảng cáo

'Quân bài tẩy' của HLV Park báo tin vui sau chấn thương gãy chân

Chủ nhật, 07/06/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy được cho rằng sẽ mất khoảng 3 tháng hồi phục chấn thương trước khi có thể quay trở lại tập luyện.

Theo thông tin từ CLB Than Quảng Ninh, chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã được phẫu thuật thành công.

Ngay trong đêm 6/6, các bác sĩ từ bệnh viện Việt Đức đã có mặt để phẫu thuật chấn thương gãy chân của Hải Huy trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 2 giờ 30 phút sáng 7/6, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trang chủ Than Quảng Ninh thông báo Hải Huy sẽ mất khoảng 3 tháng để hồi phục trước khi có thể tham gia tập luyện trở lại. Đây là thời gian tối thiểu để cầu thủ 29 tuổi có thể làm quen với bóng. Còn khi nào anh chính thức thi đấu trở lại thì vẫn là dấu hỏi.

Thông thường cầu thủ chấn thương kiểu này sẽ mất thêm 5-6 tháng để xương khỏe hoàn toàn và lấy lại phong độ tốt nhất. Điều quan trọng nhất lúc này là công tác tinh thần với Hải Huy bởi không ít cầu thủ đã không thể vượt qua chính mình và để đánh mất khả năng thực sự mãi mãi.

Đây lại là thời điểm nhạy cảm khi Hải Huy đang gây ấn tượng rất tốt với HLV Park Hang Seo. Trong đợt tập trung tới, nhiều khả năng anh sẽ được ông Park điền tên vào danh sách sơ bộ.

Sắp bước đến độ tuổi xế chiều, lại mất đi cơ hội lớn nhất của cuộc đời cầu thủ, chắc chắn Hải Huy đang rất buồn lòng. Hi vọng trong thời gian tới, Hải Huy sẽ chữa trị và tập hồi phục tốt để sớm quay trở lại với bóng đá.

Rất nhiều tấm gương ở Việt Nam đã lấy lại chính mình dù dính chấn thương nặng như Lê Công Vinh trong quá khứ hay Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) hiện tại.

>>Xem thêm: AFC bất ngờ đánh giá cao Hải Huy

Highlights Ceres vs Than Quảng Ninh - nguồn: AFC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải huy park hang seo than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT