Quảng cáo

Xuân Trường đứt dây chằng, chia tay ĐT Việt Nam

Thứ ba, 01/10/2019 10:24 AM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường được chẩn đoán đứt dây chằng sau buổi kiểm tra y tế sáng nay.

Video: Xuân Trường tâng bóng cùng Văn Thanh (thực hiện: Kiên Lê)

Sáng nay tiền vệ Lương Xuân Trường cùng bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có mặt từ sớm tại một phòng khám trên đường Trần Bình Trọng để được kiểm tra y tế sau khi dính chấn thương từ buổi tập chiều 30/9.

Cầu thủ người Tuyên Quang không thể đi lại bình thường và phải nhờ sự trợ giúp từ bác sĩ Tuấn và một bảo vệ. Sau khoảng thời gian ngắn chụp chiếu MRI, anh cùng bác sĩ bắt xe ra về. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã bị đứt dây chằng chéo trước và sau gối phải.

Đây là chấn thương vô cùng nghiêm trọng, chắc chắn Xuân Trường phải mất ít nhất 9 tháng đến một năm để bình phục hoàn toàn. Chấn thương cũng sẽ chấm dứt hành trình của Xuân Trường cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Anh sẽ ở lại đội tuyển để điều trị trước khi có những phương án tiếp theo. Chấn thương đứt dây chằng đang hoành hành ở ĐT Việt Nam khi một loạt cầu thủ dính phải như Văn Đức, Đình Trọng hay 2 người đồng đội ở HAGL đã bình phục là Văn Thanh và Tuấn Anh.

Rất tiếc cho Xuân Trường khi anh đang nỗ lực để lấy một suất chính thức ở ĐT Việt Nam. Đồng thời HLV Park Hang Seo sẽ mất một cầu thủ sáng tạo ở tuyến giữa, người được coi là chân chuyền hay nhất Việt Nam với khả năng chia bài và cầm nhịp tốt vào lúc này.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện vào chiều 1/10, thông tin về chấn thương của Xuân Trường sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT