Quảng cáo

NÓNG: Văn Hậu dính chấn thương nặng phải nghỉ dài hạn

Thứ tư, 09/09/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu đã dính chấn thương nặng tương đối nghiêm trọng và chắc chắn không thể tham dự cúp Quốc gia cuối tuần này.

Trong buổi tập mới nhất, Văn Hậu bất ngờ vắng mặt. Theo thông tin tìm hiểu thì anh dính chấn thương tương đối nghiêm trọng. Văn Hậu được chẩn đoán phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ kheo. Bên cạnh đó còn bị dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Dự kiến Văn Hậu phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần nên chắc chắn bỏ lỡ hành trình tại cúp Quốc gia năm nay của Hà Nội. Không chỉ vậy, anh có thể lỡ một số trận đấu tại V-League 2020. 

Thông tin này là cú sốc với HLV Chu Đình Nghiêm và CLB Hà Nội. Ở hai trận giao hữu với Viettel vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã thử nghiệm Văn Hậu ở vị trí trung vệ. Trong bối cảnh đội bóng đang khủng hoảng lực lượng, cộng với việc không được sử dụng ngoại binh ở trận đấu với Cần Thơ tại cúp Quốc gia, ông Nghiêm đã đẩy Thành Chung lên vị trí tiền đạo.

NÓNG: Văn Hậu dính chấn thương nghỉ dài hạn Ảnh 1
Văn Hậu dính chấn thương tương đối nghiêm trọng

Trong khi đó Văn Hậu đá cặp trung vệ với Bùi Hoàng Việt Anh, còn cánh trái thuộc về Lê Văn Xuân hoặc Văn Dũng. Chấn thương của Văn Hậu sẽ khiến HLV Chu Đình Nghiêm gặp nhiều xáo trộn trong việc sắp xếp sơ đồ chiến thuật. Khả năng cao Thành Chung sẽ trở lại vị trí trung tâm hàng thủ. 

Hé lộ thực đơn đặc biệt giúp thể hình Văn Hậu 'lột xác'

Trong trường hợp vẫn giữ nguyên ý tưởng cũ, Đậu Văn Toàn hoặc Đặng Văn Tới sẽ trở thành người đá cặp với Việt Anh. Trận đấu ở cúp Quốc gia giữa Hà Nội và Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra không có khán giả. Sẽ là thiệt thòi lớn bởi các CĐV là nguồn động lực cho các cầu thủ chủ nhà mỗi khi thi đấu tại đây.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu hà nội cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT