Quảng cáo

'Nhân tố X' của HLV Park hồi phục thần tốc sau chấn thương gãy chân

Thứ hai, 14/09/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy sẽ bắt đầu quá trình tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Sau 3 tháng kể từ ngày dính chấn thương kinh hoàng, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bắt đầu trở lại quá trình tập luyện hồi phục. Sáng 14/9, cầu thủ này đã lên đường đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để bước vào tập trị liệu.

Tại đây các bác sĩ sẽ khám và kiểm tra tổng quan trước khi gửi phác đồ điều trị về CLB. Đây là thông tin quan trọng gửi đến NHM Việt Nam cũng như HLV trưởng Park Hang Seo. Trước khi dính chấn thương, Hải Huy được đánh giá rất cao khi là một trong những tiền vệ hay nhất tại V-League.

Hải Huy sở hữu bộ kỹ năng tương đối toàn diện với tầm hoạt động rộng, khả năng đi bóng và điều phối hợp lý. Tại Than Quảng Ninh, anh chứ không phải là Mạc Hồng Quân được đánh giá là bộ não trong lối chơi của HLV Phan Thanh Hùng.

'Nhân tố X' của HLV Park hồi phục thần tốc sau chấn thương gãy chân Ảnh 1
Hải Huy sẽ bắt đầu quá trình hồi phục tại trung tâm PVF

Hải Huy từng lọt vào danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo. Trong một phát biểu hồi giữa năm nay, ông Park chia sẻ rằng tuyến giữa đang là nơi ông cảm thấy an tâm nhất khi có rất nhiều lựa chọn và muốn xây dựng đội hình xoay quanh các tiền vệ trung tâm. 

Không khó để nhận ra những nhân tố đá giữa xuất sắc như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải và giờ đây là Hải Huy. Điểm chung ở họ là có thể chơi bóng toàn diện, phù hợp với nhiều kiểu sơ đồ khác nhau. Hải Huy cũng là người chơi bóng máu lửa và không ngại va chạm. Chính điều đó dẫn đến chấn thương khi anh cố gắng sút bóng trong một tình huống mà lợi thế đã qua đi trước sự áp sát của trung vệ Hoàng Lâm (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

HLV Hà Tĩnh: 'Hải Huy tự làm mình bị gãy chân'

Do từ nay đến ít nhất tháng 4 năm sau các giải đấu quốc tế mới trở lại, Hải Huy sẽ có thời gian để hồi phục và thi đấu nhằm ghi điểm với HLV Park. Thông thường các ca chấn thương gãy chân khiến cầu thủ ngồi ngoài từ 8 tháng đến 1 năm. 

Pha bóng dẫn tới chấn thương của Hải Huy - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn hải huy than quảng ninh hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT