Quảng cáo

'Messi Lào' choáng ngợp trước sức mạnh của Việt Nam

Thứ năm, 28/11/2019 18:28 PM (GMT+7)

Tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham đánh giá rất cao sức mạnh của U22 Việt Nam sau trận thua 1-6 ở lượt trận thứ hai SEA Games 30.

Video Highlights: U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào (nguồn: VTV)

U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục khi ghi 6 bàn vào lưới U22 Lào. Dù trong đội hình của Lào có sự xuất hiện của tiền vệ được mệnh danh là Messi của bóng đá nước này, Soukaphone Vongchiengkham.

Phỏng vấn nhanh sau trận, Vongchiengkham không thể giải thích được màn trình diễn của đội nhà bởi Việt Nam quá áp đảo.

"Tôi không biết nói sao nhưng Việt Nam rất mạnh, họ là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Tôi không phàn nàn gì về các đồng đội của mình, chỉ đơn giản là đối thủ quá mạnh, và dàn cầu thủ của chúng tôi còn rất trẻ, ít kinh nghiệm, thể hình cũng không tốt."

Vongchiengkham chia sẻ biết rất rõ về các cầu thủ Việt Nam và tin tưởng với sức mạnh của đoàn quân Park Hang Seo, họ sẽ vượt qua vòng bảng. "Tôi biết rất nhiều cầu thủ Việt Nam, tôi tin Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng và vào đến bán kết."

Khi được hỏi về mong muốn đến V-League thi đấu, Vongchiengkham không ngần ngại bày tỏ mong muốn: "Vâng tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ có đội bóng V-League gửi lời mời đến tôi."

Với trận thua này, gần như chắc chắn U22 Lào đã bị loại khỏi SEA Games 30. Họ đang cùng Brunei xếp cuối bảng xếp hạng nhưng đứng trên với 1 điểm nhiều hơn. Trong khi các đội còn lại ở bảng B tỏ ra quá vượt trội là Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng