Quảng cáo

Malaysia lại tính chơi lớn trước trận gặp Việt Nam

Chủ nhật, 03/05/2020 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông đang dậy sóng khi Malaysia nhắm đến bộ đôi cầu thủ trẻ tài năng đang chơi bóng tại Hà Lan.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Mới đây tài khoản twitter Tiger Abroad thông tin về bộ đôi anh em người Úc đang chơi bóng tại Hà Lan, Ryan và Declan Lambert. Cả hai đều 21 tuổi và đang là nhân tố triển vọng trong màu áo FC Den Bosch thuộc giải hạng hai Hà Lan.

Vị trí sở trường của Ryan là tiền đạo cắm còn Declan là trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Được đào tạo tại Richman SC, hai anh em gây dựng tên tuổi ở đội bóng nổi tiếng hàng đầu nước Úc là Melbourne Victory. Năm 2018, cả hai tạo cú sốc khi cùng chuyển tới Achilles 29.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, hai anh nay Ryan và Declan tiết lộ bố họ là người gốc Anh nhập cư tại Úc. Sau đó ông lấy vợ ở đây nhưng chọn Malaysia, quê hương của người vợ để sinh ra hai anh em.

Vì lý do này mà Malaysia hoàn toàn có thể là ĐTQG để Ryan và Declan chọn làm màu áo thi đấu. Ở ĐTQG Malaysia hiện nay có 2 cầu thủ gốc Úc khác là Brendan Gan và Matthew Davies.

Với tham vọng trên đấu trường quốc tế, Malaysia đang rầm rộ tuyển quân. Mới đây họ đã nhập tịch thành công tiền vệ Liridon Krasnniqi. Hiện Malaysia đang đứng thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, kém Việt Nam 2 điểm. Trận đấu tới giữa hai đội được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn. Lúc này thời gian thi đấu chính thức vẫn chưa được FIFA công bố do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

>>Xem thêm: GĐKT Jurgen Gede chia tay bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malaysia việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT