Quảng cáo

Malaysia lại 'khủng bố tinh thần' ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Thứ ba, 19/05/2020 22:26 PM (GMT+7)

Malaysia đang tiến hành nhập tịch hậu vệ to lớn người Congo Kalonda phục vụ chiến dịch VL World Cup 2022.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Quá trình bổ sung lực lượng bằng cầu thủ nhập tịch của Malaysia vẫn chưa dừng lại. Theo đó mới đây tờ Metro Daily đã đưa thông tin về cầu thủ người Congo, Kalonda đã liên lạc với quan chức FAM để tiến hành thủ tục nhập tịch khoác áo ĐTQG Malaysia.

"Tôi muốn chơi cho ĐT Malaysia. Họ đã liên hệ với tôi và các cuộc thảo luận đang diễn ra tốt đẹp. Tôi đang cố gắng thu thập thêm thông tin và sẽ hoàn thành sớm. Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ và hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp".

Kalonda sinh ra ở Congo nhưng ông của anh sinh ra ở Sabah (Malaysia) và đưa anh đến đây khi còn nhỏ. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu chiều cao lên đến 1m88 và thể hình to lớn cũng như sức mạnh của các cầu thủ châu Phi. Anh đang khoác áo nhà vô địch Zambia League là Zesco United.

Với lợi thế nhất định ở VL World Cup 2022, Malaysia đang cố gắng nhập tịch và tìm thêm những mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện đội hình thiện chiến mà HLV Tan Cheng Hoe đang xây dựng.

Hiện nay Malaysia đang có trong tay nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng như Krasniqi, Sumareh, Guiherme De Paula, Brendan Gan hay Corbin-Ong. Thậm chí Malaysia có thể cho ra sân đội hình gần như toàn bộ là các cầu thủ nhập tịch ở trận gặp Việt Nam sắp tới.

Với chiến lược lấy thịt đè người này, Malaysia đang quyết tâm quật ngã Việt Nam để lấy ngôi đầu bảng ngay sau lượt đấu tới. Hiện họ kém đoàn quân Park Hang Seo 2 điểm và xếp trên Thái Lan 1 điểm.

>>Xem thêm: Vì bão chấn thương, HLV Park đổi chiến thuật tất tay với Malaysia?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT