Quảng cáo

Malaysia có thể mất 'con át chủ bài' cho trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 17/08/2020 15:28 PM (GMT+7)

Hợp đồng của HLV Tan Cheng Hoe với LĐBĐ Malaysia sẽ kết thúc vào tháng 12 này.

Cụ thể bản hợp đồng hiện thời của HLV Tan Cheng Hoe với LĐBĐ Malaysia (FAM) sẽ dừng lại ngày 31/12 năm nay. Trước đó FAM đã phải rất vất vả để gia hạn hợp đồng với ông sau AFF Cup 2018.

Trước mắt Malaysia sẽ chơi những trận đấu quan trọng ở Vòng loại World Cup 2022 năm sau, cùng với đó còn có AFF Cup. Vì vậy việc giữ chân ông Tan Cheng Hoe là tối quan trọng.

Năm 2020 này, cũng như các nền bóng đá khác, bóng đá Malaysia gần như không có hoạt động nào. Ông Tan Cheng Hoe cũng chưa thể tập trung các cầu thủ chuẩn bị cho các giải đấu phía trước, trong khi FAM nhập tịch rất nhiều cầu thủ để phục vụ cho 2 mặt trận trên.

Hiện nay FAM vẫn đang trong quá trình đàm phán, chưa thể khẳng định khả năng thành công của công cuộc giữ chân ông Tan.

"Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề gia hạn hợp đồng trong thời gian sớm nhất có thể. Việc AFF Cup và Vòng loại World Cup 2022 bị hoãn giúp chúng tôi có thêm thời gian để thảo luận với HLV Tan Cheng Hoe. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy và tôi tin các cuộc đàm phán sẽ đi đúng hướng", Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam nói.

HLV Tan Cheng Hoe là một trong số ít những nhà cầm quân người Malaysia sau thời HLV Rajagopan. Ông cũng là học trò và cộng sự cho ông Rajagopan trong giai đoạn phát triển rực rỡ của bóng đá Malaysia những năm 2009-2011.

Trận đấu tiếp theo của Malaysia ở VL World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu với Việt Nam trên sân nhà. Nếu không có ông Tan Cheng Hoe, đây sẽ là thiệt thòi cực lớn bởi chiến lược gia này luôn đem lại khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

>>Xem thêm: Malaysia lại 'khủng bố tinh thần' ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT