Quảng cáo

Kết qủa bóng đá SEA Games hôm nay 10/12: Việt Nam vô địch

Thứ ba, 10/12/2019 10:05 AM (GMT+7)

Tâm điểm của lịch thi đấu bóng đá SEA Games hôm nay là trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, nơi thầy trò Park Hang Seo có cơ hội làm nên lịch sử.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games hôm nay

Lịch thi đấu chung kết SEA Games 30:

19h00: U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Lịch thi đấu tranh hạng 3 SEA Games 30:

15h00: U22 Myanmar vs U22 Campuchia

SEA Games 30 đã đi đến những trận đấu cuối cùng, và NHM Việt Nam cũng đã được tận hưởng cảm giác của vui sướng khi đoàn quân Park Hang Seo đã thi đấu ấn tượng ở giải đấu năm nay. Mỗi trận đấu, U22 Việt Nam đều mang đến những cảm xúc khó tả, trong đó có chính chiến thắng trước Indonesia ở vòng bảng.

Cơ hội được chia đều cho cả hai đội bởi tính chất của một trận chung kết luôn đề cao tính an toàn, vì vậy sẽ không khó hiểu nếu HLV Park Hang Seo và Indra Sjafri chọn cách tiếp cận trận đấu chậm, thi đấu với đội hình thấp chờ đợi các tình huống phản công.

Việc không có Quang Hải sẽ khiến cách triển khai tấn công của Việt Nam thiếu đi sự linh hoạt, nhưng bù lại sự trở lại của Trọng Hùng mang đến tốc độ và các pha xử lý đột biến nơi hành lang cánh của U22 Việt Nam.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, NHM hi vọng hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn và U22 Việt Nam sẽ ra về với tấm HCV đầu tiên trong lịch sử.

*Lịch thi đấu bóng đá SEA Games với cuộc chiến U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp và cập nhật nhanh nhất đến quý độc giả.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng