Quảng cáo

Thái Lan 'tha thiết' mời Việt Nam sang đá giải giao hữu quốc tế

Thứ tư, 03/03/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, VFF đã nhận được thư mời tham dự giải Futsal giao hữu quốc tế từ LĐBĐ Thái Lan.

Ngày 2/3 vừa qua, LĐBĐ Thái Lan đã gửi thư mời Việt Nam tham dự giải vô địch Futsal quốc tế SAT 2021. Giải sẽ có 8 đội tham dự, chia làm 2 bảng đá vòng tròn một lượt.

Sau khi hoàn thành vòng bảng, dựa vào thứ hạng, BTC sẽ lấy 2 đội đứng đầu mỗi bảng đá bán kết. Hai đội thắng bán kết sẽ chơi trận chung kết, hai đội thua tranh giải 3-4, các đội bị loại ở vòng bảng sẽ ghép cặp tranh các thứ hạng 5-6 và 7-8.

Thời hạn phản hồi muộn nhất đến ngày 12/3. VFF chưa chắc chắn đồng ý bởi lo ngại tình hình dịch bệnh, việc hạn chế đi lại quốc tế và khi các cầu thủ trở về nước sẽ phải cách ly 14 ngày. 

LĐBĐ Thái Lan mời Việt Nam sang đá giải giao hữu quốc tế Ảnh 1
Thái Lan là một trong những cường quốc Futsal tại châu Á

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã không thi đấu trong suốt 1 năm qua. VCK Futsal châu Á 2020 dự kiến tổ chức ở Kuwait cũng bị hủy bỏ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vì lẽ đó mà Việt Nam đang có cơ hội tham dự VCK Futsal World Cup 2021 theo suất đặc cách.

Nhiều khả năng, AFC sẽ chọn phương án lấy 5 suất dự Futsal World Cup với các đội có thành tích tốt nhất trong 3 kỳ Futsal châu Á gần nhất. Hiện Việt Nam có tổng điểm xếp thứ 5 sau Iran, Nhật Bản, Uzbekistan và Thái Lan. Chúng ta xếp trên Kuwait, Lebanon và Iraq.

ĐT Futsal Việt Nam hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Giang. Nếu có thể tham dự giải vô địch Futsal quốc tế tại Thái Lan vào tháng 5 tới, thì đó sẽ là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam cọ xát và tăng cường sự ăn ý sau thời gian dài không hội quân.

Báo TBN đánh giá cao ĐT Việt Nam trước trận gặp CLB futsal Malaga

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan việt nam futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT