Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan cắt giảm 50% lương của HLV Nishino

Thứ hai, 30/03/2020 16:09 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan thông báo đã cắt giảm 50% lương của HLV Nishino do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

HLV Nishino nói gì khi cầm hòa Việt Nam?

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định cắt giảm 50% lương của các nhân viên, trong đó có cả HLV trưởng Nishino.

Phát biểu với truyền thông Thái Lan, Chủ tịch FAT Somyot chia sẻ: "Tôi chỉ đạo Phó Tổng thư ký Parit Suphaphong bàn bạc với HLV trưởng ĐTQG Nishino về việc giảm lương của ông ấy. Không ai có thể lường trước cuộc khủng hoảng nghiêm trọng mà chúng ta đang đối mặt, tất cả chúng ta đều không muốn điều đó xảy ra."

Được biết mức lương của HLV Nishino rơi vào khoảng 80 nghìn USD mỗi tháng (khoảng 970 nghìn USD một năm). Đây là mức lương cao kỷ lục mà bóng đá Thái Lan dành cho một HLV ngoại trong lịch sử. Trước đó HLV Rajevac cũng chỉ nhận 700 nghìn USD một năm.

Mức lương của HLV Nishino cao hơn rất nhiều so với HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay mức lương đã ký trong hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo tạm thời không bị ảnh hưởng.

Sau khi chủ tịch FIFA Gianni Infantino ra lời kêu gọi với hiệp hội bóng đá châu Âu và hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới thì nhiều đội bóng đã thực hiện chính sách cắt giảm lương. Tại Việt Nam, chủ tịch TP HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết các cầu thủ rất sẵn lòng chung tay giúp đội bóng vượt qua tình hình khó khăn hiện tại.

Hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vì vậy thời điểm bóng đá quay trở lại còn phụ thuộc rất nhiều vào công tác kiểm soát dịch. V-League sẽ lấy ý kiến tổ chức trở lại trong cuộc họp ngày 31/3, còn Thai League tiếp tục hoãn đến 5/4.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nishino Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo