Quảng cáo

Hữu Thắng: 'Sự cạnh tranh trên tuyển U22 là rất khốc liệt'

Thứ tư, 02/10/2019 17:52 PM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng của ĐT U22 Việt Nam đã có những chia sẻ chân thành trước buổi tập ngày 2/10.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sút bóng không tốt trong buổi tập - Thực hiện: Văn Hải, Đặng Nguyệt

Nguyễn Hữu Thắng là cầu thủ mới nhất của U22 Việt Nam gia nhập danh sách chấn thương. Việc thi đấu trên sân cỏ nhân là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề này. Theo tiết lộ từ cầu thủ đang khoác áo CLB bóng đá Huế, không chỉ mình anh bị ảnh hưởng.

"Mặt sân cỏ nhân tạo dễ khiến các cầu thủ chấn thương, toàn đội có những trường hợp bị như vậy. Để cải thiện, HLV thể lực cũng có những bài tập để làm quen sân nhân tạo trước khi bước vào tập luyện."

Là một trong những tiền vệ kỹ thuật nhất của ĐT U22 Việt Nam nhưng Hữu Thắng chưa từng được gọi lên ở các đợt tập trung ngắn ngày.

"Trước đây em không được gọi lên trong các đợt tập trung ngắn ngày nên khá khó khăn trong thời gian đầu nhưng giờ thì em đã làm quen rồi."

Nếu những ai theo dõi bóng đá trẻ Việt Nam thường xuyên thì Hữu Thắng là cầu thủ rất quen thuộc. Dù tài năng và được các huấn luyện viên đánh giá cao nhưng Hữu Thắng vẫn rất khiêm tốn khi nói về cơ hội tranh một suất đi SEA Games ở đội U22.

"Từng thi đấu ở các lứa dưới nên em thấy sự cạnh tranh ở trên ĐT U22 Việt Nam là rất khốc liệt. Em sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa."

ĐT U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện trong ngày 2/10 với các bài tập khởi động quen thuộc. Các trường hợp đang chấn thương đã dần hồi phục. Ngày mai đội U22 sẽ đá nội bộ lần hai với ĐTQG Việt Nam lúc 17h00. Trận đấu này truyền thông không được tác nghiệp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng