Quảng cáo

HLV Park tuyển quân ở trận HAGL vs TP HCM trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 01/10/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chọn trận đấu giữa HAGL và TP HCM là làm nơi ghé chân ở vòng 13 này.

>>Link xem trực tiếp trận đấu tại đây<<

Tâm điểm của vòng 13 V-League sẽ là cuộc chạm trán trên sân Pleiku giữa HAGL và TP HCM. Hai đội đều quyết tâm vì mục tiêu cao, đặc biệt là HAGL khi họ có nguy rớt khỏi top 8 sau giai đoạn một. 

Không chỉ thu hút sự quan tâm của NHM và giới truyền thông, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã chọn trận đấu này trong hành trình trinh sát, để tuyển quân cho ĐT Việt Nam. Đồng hành cùng ông là trợ lý thể lực Park Sung Guyn. Hôm 29/9 vừa qua, sau khi tham dự lễ bốc thăm giải bóng đá SV-League 2020, bầu Đức đã trở về phố Núi để cổ vũ đội bóng con cưng.

HLV Park sẽ có dịp gặp lại bầu Đức, người mà ông luôn dành sự tôn trọng lớn. Không tính những lần chỉ đến sân Pleiku theo dõi các trận đấu của HAGL, ông Park đã có 2 lần lên Pleiku để thăm bầu Đức tại đại bản doanh HAGL-JMG. 

HLV Park đến dự khán trận HAGL gặp TP HCM trong ngày sinh nhật Ảnh 1
HLV Park sẽ có dịp hội ngộ bầu Đức (Ảnh: VnExpress)

Biết tin ông Park đến Gia Lai ngày 1/10 này, các trợ lý của ông trên tuyển đang làm việc tại HAGL đã chuẩn bị bánh kem và tổ chức bữa tiệc nhỏ để chúc mừng sinh nhật ông Park. Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 61 của ông Park. Chắc chắn các học trò thi đấu ở trận tới sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp đến người thầy sau trận đấu hôm nay.

HAGL nhận tin xấu về lực lượng trước vòng 13 V-League

Dù TP HCM có thành tích tốt trên BXH nhưng số lượng cầu thủ đóng góp trên tuyển thì không bằng HAGL. Vì vậy đây là dịp ông Park kiểm tra phong độ các học trò quen thuộc và xem giò những nhân tố mới của đoàn quân Chung Hae Seong.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h chiều 1/10 trên SVĐ Pleiku.

Highlights SLNA 2-0 HAGL (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo hagl tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT