Quảng cáo

HLV Park từ chối khéo lời đề nghị từ PV Hàn Quốc

Thứ năm, 25/02/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Enews, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ hết sức thú vị.

Tờ Enews của Hàn Quốc mới đây đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với HLV Park Hang Seo. Trong bài phỏng vấn ấy, HLV Park bày tỏ sự ấn tượng với văn hóa bóng đá Việt Nam

"Văn hóa hâm mộ bóng đá của Việt Nam cuồng nhiệt không kém gì Hàn Quốc. Các CĐV của các đội bóng chuyên nghiệp được tổ chức tốt, sự cổ vũ của họ rất nhiệt tình và ấn tượng, giống như không khí tại World Cup 2002 ở Hàn Quốc và Nhật Bản". 

Khi được xin lời khuyên cho bóng đá Hàn Quốc hiện tại, HLV Park Hang Seo từ chối bởi cho rằng nhiều thứ khác biệt kể từ khi ông ra đi.

"Đã 4 năm kể từ khi tôi rời khỏi môi trường bóng đá của Hàn Quốc, xu hướng và văn hóa bóng đá Hàn Quốc đã thay đổi rất nhiều. Tôi không nghĩ một người không ở trong hoàn cảnh ấy đưa ra lời khuyên là hợp lý. Thế hệ cầu thủ từng lọt vào bán kết World Cup 2022 đang bắt đầu tham gia vào công tác huấn luyện và LĐBĐ Hàn Quốc. 

Tôi hi vọng NHM sẽ dành sự ủng hộ vì họ là những người trẻ có kinh nghiệm, bản lĩnh và chuyên môn đa dạng nhờ quá trình học tập ở nước ngoài".

HLV Park từ chối khéo khi nhận đề nghị từ PV Hàn Quốc Ảnh 1

Vừa qua, với những cống hiến của HLV Park giúp thắt chặt mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, Tập đoàn in ấn đúc tiền và phát hành thẻ căn cước Hàn Quốc tặng Kỷ niệm chương nhằm tôn vinh ông.

Ông Park đã trở lại Việt Nam với nhiệm vụ nặng nề trong năm 2021 này. Đầu tiên chính là mục tiêu đưa Việt Nam vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 tháng 6 tới. Sau đó, ông còn tham gia các chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 31 và AFF Cup 2021.

Hết năm nay, ông Park và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ ngồi lại để tiến hành đàm phán hợp đồng.

HLV Park rộng đường tính toán cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT