Quảng cáo

HLV Park ra chỉ thị đăc biệt với ĐTQG và U22 Việt Nam

Thứ tư, 30/10/2019 18:55 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã thực hiện một số sự thay đổi trong buổi tập mới nhất của đội ĐTQG và U22 Việt Nam.

Trong buổi tập mới nhất của ĐTQG và U22 Việt Nam chiều ngày 30/10, ĐT Việt Nam vẫn chỉ có sự góp mặt của 13 tuyển thủ do các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, Quảng Nam làm nhiệm vụ ở câu lạc bộ.

Truyền thông tiếp tục làm việc trong 15 phút đầu buổi tập. Một điều khá đặc biệt ở buổi tập này, vị trợ lý thể lực mới đã chuyển sang làm việc cùng các cầu thủ ở ĐTQG. Trong khi trợ lý số 1 Lee Sung Guyn đã sang bên sân của đội U22 Việt Nam hỗ trợ.

Ông Park tiếp tục điều thêm trợ lý Lee Young Jin chỉ đạo các cầu thủ trẻ kết hợp với đội ngũ huấn luyện đông đảo mà U22 Việt Nam đang có.

Có thể hiểu cho quyết định này của ông Park bởi đội tuyển U22 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30 diễn ra vào 25/11 tới. Các cầu thủ trẻ còn chưa thực sự vận hành trơn tru các bài tập mà trợ lý Lee Sung Guyn đưa ra nên ông Park đã cắt cử những người tốt nhất ở BHL ĐTQG sang giúp đỡ.

Trong khi đó các cầu thủ đàn anh chưa tập hợp đủ quân số nhưng cũng đã quen thuộc với các bài tập được giao nên ông Park không cần lo lắng quá nhiều. Không có ai trong đội hình ĐT Việt Nam gặp phải vấn đề nghiêm trọng, tất cả đều khỏe mạnh và chỉ chờ ngày hội đủ quân số để tập luyện hướng tới hai trận đấu với UAE và Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT