Quảng cáo

HLV Park mất trắng hàng công sau vòng 1/8 cúp Quốc gia

Chủ nhật, 31/05/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết Tiến Linh đã gặp vấn đề với cái chân phải sau trận đấu với Thanh Hóa ở cúp Quốc gia.

Ở trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Thanh Hóa tại cúp Quốc gia, Tiến Linh đã dính chấn thương và phải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ. Tuy nhiên anh vẫn có thể thi đấu tiếp cho đến khi rời sân thời điểm cuối trận.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ thông tin không mấy tốt đẹp về chấn thương của cầu thủ người Hải Dương.

"Thực sự cổ chân của Tiến Linh chưa được cứng, nói vui thì chưa ngon lắm. Từ cổ chân đến bắp đùi vẫn bị đau, có dấu hiệu bị căng. Tình huống đó tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời sân chứ không tiếp tục thi đấu".

Việc Tiến Linh chấn thương khiến 2 tiền đạo ưng ý nhất của ông Park là Đức Chinh và Tiến Linh không lành lặn sau vòng 1/8 cúp Quốc gia. Đây là nỗi lo lớn với HLV người Hàn Quốc bởi dù cho tháng 9 tới ĐT Việt Nam mới hội quân nhưng nếu 2 cầu thủ này cứ gặp phải các chấn thương liên miên thì thật khó để giữ vững phong độ cao.

Ở trận vừa qua, Tiến Linh thi đấu không tốt khi không tạo ra nhiều cơ hội. Người lập công duy nhất là hậu vệ Hồ Tấn Tài với pha xử lý đẳng cấp. HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ thêm:

"Cầu thủ của tôi tập chay mấy tháng trời không được thi đấu nên trận này cảm giác bóng cũng chưa tốt. Những tình huống bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc nhưng sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu này".

Về phía HLV Lopez, ông cho biết: "Thành phần lực lượng của đội thay đổi rất nhiều, rất khó để ổn định lối chơi. Thực sự tôi và các cầu thủ cần thời gian để hiểu nhau hơn về chiến thuật lẫn trên sân".

Ông Lopez cho biết không hài lòng về một số quyết định của trọng tài nhưng chấp nhận trận thua này khi Bình Dương đã chơi tốt hơn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT