Quảng cáo

HLV Park lại 'đau đầu' vì mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games

Thứ ba, 17/03/2020 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều khả năng chuyến tập huấn của U22 Việt Nam tại Pháp sẽ bị hủy bỏ.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã giao chỉ tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Các kế hoạch tập luyện cho ĐT U22 Việt Nam từ giờ đến cuối năm 2021 đã được triển khai.

Tuy nhiên cũng như các lĩnh vực khác trong xã hội thời gian qua, dịch Covid-19 đã gây xáo trộn tạo nên hệ lụy nặng nề. Kế hoạch chuẩn bị của U22 Việt Nam cũng vì thế mà gặp cản trở.

Ban đầu VFF dự kiến đưa thầy trò ông Park sang Pháp tập luyện từ ngày 1-13/6. Tuy nhiên hiện tình hình dịch bệnh ở châu Âu đang rất căng thẳng khi nhiều khả năng Liên minh châu Âu sẽ phong tỏa toàn bộ châu lục, vì vậy rất có thể kế hoạch sẽ bị phá sản.

Trả lời Tiền Phong, Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: "Chỉ hy vọng sắp tới tình hình dịch bệnh được ngăn chặn và tiến triển tốt. Khi đó kế hoạch với các đội tuyển quốc gia mới được triển khai. Còn hiện tại chúng tôi cũng buộc phải đợi, không thể quyết định. Ngay cả khi Việt Nam xử lý dịch tốt, nhưng Pháp và các nước châu Âu chưa xong, chúng ta cũng khó có thể đưa đội tuyển sang đó."

Gặp khó với ĐT U22 Việt Nam, HLV Park cũng không thể triển khai kế hoạch với ĐTQG. Các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 tháng 3 và 6 này đã bị hoãn lại. Nhiều khả năng FIFA sẽ dồn lịch thi đấu vào cuối năm, khi ấy ông Park sẽ phải xoay sở cho cả VL World Cup và AFF Cup 2020 diễn ra liền kề.

Với dịch bệnh diễn biến theo chiều hướng khó lường, thật khó để có thể ấn định chính xác các kế hoạch thời gian tới. Và ông Park sẽ còn đau đầu dài dài với các ĐTQG của Việt Nam trong năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U22 Việt Nam SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT