Quảng cáo

HLV Park Hang Seo xem giò sao trẻ qua điện thọai

Thứ năm, 07/11/2019 09:39 AM (GMT+7)

Trong buổi lễ V.League Awards được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện với tư cách khách mời danh dự.

Sự có mặt của ông Park ở buổi lễ vinh danh V.League Awards khiến nhiều người có mặt cảm thấy hào hứng. Đặc biệt là khi trên sân khấu, các học trò của ông liên tục giành những danh hiệu cá nhân và tập thể sau một năm thi đấu nỗ lực.

Dù diện bộ vest lịch lãm cùng phong thái trang trọng đến dự buổi lễ nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không quên nhiệm vụ. Tranh thủ khoảng thời gian buổi lễ đang tạm dừng, ông lấy một chiếc điện thoại thông minh để theo dõi trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Mông Cổ.

Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Philippe Troussier đánh bại đối thủ 3 bàn không gỡ. Trong đó những người lập công là Thanh Khôi, Văn Tùng và một pha phản lưới nhà của cầu thủ Mông Cổ. Dưới tay Phù thủy trắng, U19 Việt Nam chơi bóng tự tin và đây là yếu tố được đánh giá cao nhất.

Lúc này đang là giai đoạn chuẩn bị gấp rút cho SEA Games 30 cuối tháng này, việc ông Park quan tâm đến các cầu thủ U19 có thể coi là mong muốn đãi cát tìm vàng. Đồng thời lứa cầu thủ trên cũng là tương lai cho bóng đá nước nhà hướng đến mục tiêu tham dự World Cup 2026, một trong những điều kiện trong hợp đồng mới của ông thầy người Hàn Quốc.

Mới đây ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, HLV Park Hang Seo cũng xuất hiện ở trận U21 Việt Nam gặp U21 sinh viên Nhật Bản. Khá đáng tiếc khi trận đấu ấy HLV Dương Hồng Sơn đã tung đội hình nhiều cầu thủ dự bị vì Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vào chung kết và cần bảo toàn lực lượng.

Hôm nay 7/11, ông Park tiếp tục tham dự một buổi lễ quan trọng nữa, đó là lễ ký hợp đồng gia hạn tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Dự kiến bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Những chia sẻ của ông Park về BĐVN - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT