Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ra chỉ thị đặc biệt cho đội U22 Việt Nam

Thứ hai, 08/07/2019 14:35 PM (GMT+7)

Trong đợt tập trung ngắn hạn lần này của đội U22 Việt Nam, đoàn Kim Han Yoon sẽ đá 1 trận đấu với U18 Việt Nam. Đây là chỉ thị đến từ HLV Park Hang Seo.

Hôm nay 8/7 là ngày đầu tiên U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho kế hoạch săn vàng SEA Games cuối năm nay. 18 cầu thủ sẽ tập trung tại trung tâm bóng đá trẻ PVF, nơi có điều kiện tập luyện tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Đây cũng là địa điểm mà ĐT U18 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U18 Đông Nam Á. Hai đội tuyển U22 Việt Nam và U18 Việt Nam sẽ có một trận đấu tập kín để các Huấn luyện viên rà soát, đánh giá lực lượng.

Trận đấu này là kế hoạch do HLV Park Hang Seo đề xuất. Tuy nhiêu điều đặc biệt là trận đấu này sẽ không mở cửa cho truyền thông và NHM theo dõi. Ông muốn đây là trận đấu nội bộ giữa hai đội tuyển trẻ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo và Hoàng Anh Tuấn chạm mặt nhau. Cả hai đều giành những thành công lớn ở các cấp độ đội trẻ của bóng đá Việt Nam.

Khác với đợt tập trung hồi tháng 6, HLV Park Hang Seo sẽ là người trực tiếp chỉ đạo và thị phạm đội U22 Việt Nam. Trước đó người giúp ông là trợ lý Kim Han Yoon.

Do các giải đấu trong nước diễn ra triền miên cùng với kế hoạch tập trung của ĐTQG và U22 Việt Nam trùng nhau nên HLV Park Hang Seo đã nảy ra ý tưởng tập trung ngắn hạn. Mỗi đợt tập trung sẽ kéo dài 4 ngày để không ảnh hưởng tới quân số tập trung của các CLB.

Ôn Park để những cầu thủ chủ chốt như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng nghỉ ngơi và gọi các cầu thủ mới để rèn giũa, hoàn thiện và ổn định lực lượng.

Trận đấu giữa U22 và U18 Việt Nam sẽ diễn ra ngày 10/7 tới đây tại sân bóng PVF, Hưng Yên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng