Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phẫu thuật chữa bệnh 'hay khóc'

Chủ nhật, 27/09/2020 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Tranh thủ thời gian rảnh, HLV Park Hang Seo đã đi phẫu thuật ở vùng gần mắt cùng các cộng sự trong BHL đội tuyển Việt Nam.

Vừa qua HLV Park Hang Seo đã tranh thủ thời gian đi phẫu thuật ở vùng gần mắt. Đi cùng ông còn có trợ lý thể lực Park Sung Guyn, bác sĩ Choi Ju Young và một số thành viên ĐT Việt Nam khác.

Được biết ông Park phẫu thuật nhằm chữa dứt điểm chứng bệnh "tắc nghẽn tuyến lệ". Chứng bệnh này khiến ông Park gặp không ít phiền toái. Trong quá khứ, nhiều lần người ta lầm tưởng ông Park khóc khi trở về quê hương hay gặp người thầy cũ Guss Hiddink. 

Nhưng theo ông Park giải thích thì: "Mỗi lần về Hàn Quốc, tôi thường bị hiểu lầm là tại sao lại khóc nhiều đến thế. Thực tế tôi có khóc đâu. Tuyến lệ của tôi bị nghẽn, cần phải phẫu thuật nhưng hiện tại tôi chưa có thời gian. Thi thoảng tuyến lệ nghẽn khiến nước mắt chảy ra, nhưng đây không phải khóc thật mà là động tác lau nước mắt. Tôi thấy việc khóc nhiều không tốt cho một HLV ĐTQG".

HLV Park Hang Seo phẫu thuật chữa bệnh 'hay khóc' Ảnh 1
HLV Park Hang Seo phẫu thuật tuyến lệ (Ảnh: X.M)

Hiện tại ông Park đang có nhiều thời gian rảnh hơn sau khi các giải đấu quốc tế tạm dừng chuyển sang năm tới. Nhiệm vụ của ông bây giờ là xây dựng kế hoạch, đi theo dõi các trận đấu tại giải VĐQG để tìm ra các nhân tố mới.

Tại vòng 12 V-League 2020, ông Park dự định đi xem trận Thanh Hóa - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên ông đã bất ngờ thay đổi giờ chót khi tới sân Hàng Đẫy chứng kiến cuộc đấu hấp dẫn giữa Viettel và Sài Gòn.

'Nhân tố X' của HLV Park hồi phục thần tốc sau chấn thương gãy chân

Nhiều khả năng sau khi giải VĐQG kết thúc tháng 12 tới, ông Park sẽ lên danh sách tập trung và tổ chức một đợt hội quân, điều mà suốt một năm nay ông chưa thể làm được. Đợt đầu tháng 8 vừa qua, ngay sau khi VFF công bố danh sách tập trung thì AFC thông báo chính thức hoãn các giải đấu quốc tế. Vì vậy mà VFF và ông Park đồng ý hủy đợt tập trung đó.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn vào lưới Quảng Ninh (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT