Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gạt lệ khi gặp lại bạn cũ Guus Hiddink

Chủ nhật, 08/09/2019 07:05 AM (GMT+7)

Trong buổi tập cuối của ĐT U22 Việt Nam và Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã có dịp găp lại Guus Hiddink sau gần 20 năm.

Buổi tập trước ngày thi đấu của ĐT Việt Nam đã chứng kiến một vị khách đặc biệt, đó là HLV U22 Trung Quốc Guus Hiddink.

Ông đến hỏi thăm các cầu thủ, BHL đội U22 Việt Nam và đặc biệt là gặp lại người bạn cũ Park Hang Seo. Thông qua phiên dịch Lê Huy Khoa, HLV Guus Hiddink đã truyền đi chia sẻ, suy nghĩ của ông về người đồng nghiệp cũ với các cầu thủ trẻ Việt Nam.

"Tôi rất tự hào về người đàn ông này, cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở World Cup 2002. Tôi thực sự rất tự hào, rất tự hào,... Các bạn biết biết đấy, cậu ấy cũng đã đưa các bạn lên đẳng cấp cao hơn rồi đúng không nào?", chiến lược gia lão làng người Hà Lan nói.

HLV Hiddink và Park Hang Seo ôm nhau rất thân thiết, khi nghe những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của người bạn, ông Park không thể kiềm nổi xúc động đã tháo kính để gạt nước mắt. Cũng đã gần 20 năm rồi kể từ lần cuối cùng HLV Park Hang Seo làm việc cùng Guus Hiddink.

Sự nghiệp cả hai trải qua nhiều sóng gió nhưng số phận đã lại đưa họ chạm mặt nhau nhưng là ở 2 bờ chiến tuyến. HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt U22 Việt Nam đại diện cho một nền bóng đá non trẻ nuôi dưỡng tham vọng vươn mình, còn HLV Hiddink lèo lái U22 Trung Quốc với mong muốn khẳng định vị thế trong bóng đá tương xứng với nền kinh tế hàng đầu châu Á và thế giới.

Bất chấp những suy nghĩ, định kiến về cuộc đối đầu căng thẳng giữa U22 Việt Nam và Trung Quốc, đây vẫn là dịp đặc biệt để người ta tận mắt chứng kiến cuộc hội ngộ giữa HLV Park Hang Seo và Guus Hiddink sau nhiều năm gặp lại.

U22 Trung Quốc hòa Triều Tiên trước trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng