Quảng cáo

HLV Park đến dự khán trận đấu của đội bóng điều tiếng nhất V-League

Thứ sáu, 25/09/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 12 đánh dấu sự trở lại của V-League sau 2 tháng nghỉ dịch, HLV Park Hang Seo sẽ lại tất bật đi theo dõi các trận đấu để có những thông tin mới trong cuốn sổ đánh giá.

Trận đấu được nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn theo dõi ở vòng 12 là cuộc chạm trán giữa Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với NHM và dư luận, Thanh Hóa đang là tâm điểm của sự chú ý.

Đội bóng này liên tục xuất hiện trên các mặt báo vì những câu chuyện chuyên môn lẫn hậu trường. Từ việc ông Đệ trình đơn xin bỏ giải mà không có dấu xác nhận của lãnh đạo tỉnh cho đến vụ lùm xùm khiến HLV Nguyễn Thành Công ra đi, người ta chờ đợi Thanh Hóa sẽ thể hiện bộ mặt ra sao khi V-League trở lại.

Thanh Hóa yêu cầu HLV Thành Công dùng cầu thủ theo ý lãnh đạo

Đúng như trong bài phát biểu mới đây của HLV Đức Thắng, Thanh Hóa là nơi đầy tiềm năng bóng đá với sự nhiệt thành của khán giả và hệ thống đào tạo trẻ tốt. Vì vậy mà đội bóng này thường xuyên giới thiệu gương mặt mới ở đội hình một. 

HLV Park đến dự khán trận đấu của đội bóng điều tiếng nhất V-League Ảnh 1
HLV Park tiếp tục công cuộc khảo sát của mình (Ảnh: Văn Hải)

Và đối thủ của Thanh Hóa là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng cũng sở hữu rất nhiều tài năng trẻ trong đội hình, được dẫn dắt bởi HLV mang phong cách đột phá như Nguyễn Minh Đức.

Trận đấu của rất nhiều tài năng trẻ tạo sức hấp dẫn cực lớn với HLV Park Hang Seo. Ông đang tích cực tìm kiếm nhân tố cho cả đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Từ nay đến cuối năm sẽ không có giải đấu quốc tế nào, tuy nhiên năm tới hứa hẹn là năm bận rộn với HLV Park cùng các cộng sự.

Ông sẽ thu thập thông tin, số liệu vào sổ đánh giá để sau khi các giải chuyện nghiệp khép lại cuối năm nay, HLV Park sẽ tổ chức đợt hội quân nữa cho ĐTQG Việt Nam.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo