Quảng cáo

HLV Park chưa hết hi vọng dự Toulon Cup tại Pháp

Thứ ba, 27/10/2020 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong lần tổ chức lại sắp tới, nhiều khả năng U22 Việt Nam vẫn tham dự nếu đảm bảo những điều kiện cần thiết.

Như đã thông tin thời gian vừa qua, VFF đã từ chối tham dự Toulon Cup diễn ra tại Pháp do lo ngại về dịch bệnh, vấn đề đi lại, đảm bảo y tế và các thủ tục xuất nhập cảnh. Và cũng chỉ ít ngày sau khi VFF từ chối tham dự, BTC Toulon Cup cũng thông báo hủy giải năm nay vì tính phức tạp của dịch bệnh tại châu Âu.

Dự kiến giải sẽ tổ chức lại vào ngày 31/5-13/6/2021. Đây là thời điểm các đội bóng chuẩn bị tích cực cho Olympic Tokyo. Theo thông tin mới nhất, VFF vẫn đồng ý tham dự Toulon Cup 2021 nếu thỏa mãn các điều kiện về y tế, dịch bệnh được kiểm soát. 

Giải đáng lẽ ra đã tổ chức từ tháng 3/2020 nhưng dịch bùng phát khiến các nhà tổ chức liên tục trì hoãn thời gian thi đấu. Giải đấu lâu đời này là nơi quy tụ của nhiều đội bóng đến từ các quốc gia mạnh trên thế giới. Toulon Cup cũng là bước khởi đầu của nhiều ngôi sao sáng trên thế giới như Alan Shearer, Thiery Henry hay James Rodriguez.

U22 Việt Nam vẫn có thể tham dự Toulon Cup 2021

Trong năm 2020, các ĐTQG Việt Nam không tham dự bất cứ một giải đấu quốc tế nào. Toulon Cup là niềm hi vọng cuối cùng với NHM thì cũng không thể diễn ra như mong muốn. Điều này ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm sau. 

'Người cũ' đánh tiếng muốn trở lại ĐTQG với HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đã tiến hành hai cuộc tập trung ngắn hạn trong năm nay. Và những nhân tố mới cần thêm thời gian cũng như các giải đấu để rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tính kết nối trong lối chơi.

Đầu tháng 12 tới, đội U22 và ĐTQG Việt Nam sẽ có một đợt tập trung kéo dài trong 3 tuần để HLV Park Hang Seo rèn quân cho các giải đấu diễn ra vào năm sau.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam toulon cup hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT