Quảng cáo

HLV Park chấm gương mặt nào ở đợt tập trung lần 1 của U22 VN?

Thứ ba, 07/07/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Đợt tập trung đội U22 Việt Nam đã kết thúc với vỏn vẹn 2 ngày tập chính. Liệu HLV Park Hang Seo thu được gì qua khoảng thời gian ngắn ngủi đó.

Chắc chắn với 2 buổi tập, HLV Park Hang Seo sẽ tận dụng để đánh giá tố chất của các cầu thủ, qua đó xem họ có phù hợp với triết lý chơi bóng của các ĐTQG Việt Nam hiện nay hay không trước khi rèn giũa, chỉ bảo thêm.

Không có quá nhiều cầu thủ được biết đến nhưng vẫn nổi lên một vài nhân tố khiến HLV Park Hang Seo phải chú ý.

1. Trần Bảo Toàn

Sau trận đấu nội bộ, đích thân HLV Park Hang Seo thị phạm cho Bảo Toàn. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm của ông Park với cầu thủ này lớn tới đâu. Trần Bảo Toàn là cầu thủ duy nhất còn sót lại trong danh sách tham dự VCK U23 châu Á 2020 vừa qua.

Vị trí sở trường là đá cánh, Bảo Toàn rất mạnh mẽ và tốc độ. Tuy nhiên việc anh không được ra sân nhiều trong màu áo đội một khiến Bảo Toàn cần thêm kinh nghiệm thi đấu.

2. Tiêu Exal

Ở trận đấu nội bộ, Tiêu Exal được sắp xếp đá giữa sân. Anh là người có đường chuyền quyết định cho Trung Thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên màn trình diễn của Tiêu Exal chỉ được coi là tròn vai.

Với kỹ thuật cơ bản tốt, khả năng tung ra các đường chuyền cự ly ngắn ổn, Tiêu Exal sẽ phù hợp hơn với vai trò của một trung vệ. Đây cũng là vị trí sở trường mà Tiêu Exal tập ở câu lạc bộ. Nếu dành nhiều thời gian chăm chút, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra một viên ngọc cho tuyến dưới, nơi ông luôn đặt những tiêu chí rất cao với các hậu vệ.

3. Dụng Quang Nho

Hậu vệ cánh phải của HAGL không quá xa lạ với NHM. Điểm mạnh ở Quang Nho là thể lực bền bỉ, khả năng kéo bóng từ biên ổn định. So với các đồng đội cùng trang lứa khác, Quang Nho cho thấy dự già dơ hơn. Anh được HLV Kim Tae Hoon tin tưởng trao băng đội trưởng ở đợt tập trung vừa qua.

Tại HAGL, mỗi khi Văn Thanh có vấn đề, Quang Nho trở thành lựa chọn ưu tiên của HLV Lee Tae Hoon. Quang Nho cần nỗ lực hơn nữa để tạo bước đột phá trong sự nghiệp.

4. Nguyễn Trung Thành

Tiền vệ cánh của TP HCM không quá cao lớn nhưng có khả năng đi bóng khéo léo. Qua trận đấu tập, nhiều người đã hiểu vì sao Trung Thành có tên trong danh sách đăng ký đội một TP HCM mùa này.

Dù chưa có cơ hội ra sân ở V-League nhưng việc xuất hiện bên cạnh những Công Phượng, Huy Toàn, Phi Sơn,... cho thấy tiềm năng lớn của Trung Thành. Anh là người ghi bàn duy nhất ở trận đấu nội bộ vừa qua.

>>Xem thêm: HLV Park bất ngờ đi gặp bầu Đức trong ngày hội quân U22 Việt Nam

Bảo Toàn sút phạt trúng xà ngang - thực hiện: Quốc Thịnh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT