Quảng cáo

HLV Park căn dặn học trò U22 trước lúc lên đường về Hàn Quốc

Thứ hai, 28/12/2020 17:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những giờ phút chia tay trìu mến với các tuyển thủ, trong đó có những học trò ở U22 Việt Nam.

Sáng ngày 28/12, ĐT Việt Nam và các cầu thủ U22 lên xe trở về sau đợt tập trung kéo dài gần 1 tháng. Đã có 14 cầu thủ trở về ngay sau trận đấu lượt về diễn ra trên SVĐ Phú Thọ. Có mặt ở sảnh Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo ân cần bắt tay từng người trong đội.

Từ các thành viên BHL, các cầu thủ đến tài xế lái xe cho đội tuyển. Tất cả những cử chỉ ấy nói lên tình cảm và sự ân cần của HLV Park Hang Seo. Đêm 28/12, HLV Park Hang Seo cũng sẽ lên đường trở về quê nhà Hàn Quốc đón năm mới. 

HLV Park căn dặn học trò U22 trước lúc lên đường về Hàn Quốc Ảnh 1
HLV Park Hang Seo ngồi cùng các học trò theo dõi trận tái đấu trên sân Việt Trì, Phú Thọ

Trước khi đi, ông không quên dặn dò các cầu thủ U22 Việt Nam, những mầm non của bóng đá Việt Nam. Thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, ông Park hỏi han:

"Có ai chấn thương không? Các bạn về CLB hãy tập cho tốt, không có ai chấn thương là may mắn rồi. Nhâm Mạnh Dũng về thì mổ nhọt đi nhé. Hi vọng năm mới vẫn sẽ thấy các bạn thi đấu trên sân, cố gắng giữ sức khỏe và đừng để chấn thương. Trí lực và sức lực phải khỏe mới thi đấu tốt được. Các bạn ở lại, chúng tôi về Hàn Quốc đây. Khi nào Tết âm lịch tôi sẽ sang, còn ở Hàn Quốc thì Tết dương lịch được nhiều người đón hơn".

Dự kiến 23h đêm nay, HLV Park và đội ngũ người Hàn Quốc sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Khi V-League trở lại, ông và các đồng sự sẽ theo dõi trực tuyến. Ông vẫn sẽ đảm bảo công việc trong thời gian này, bởi sắp tới các giải đấu đã đến rất gần.

Văn Toàn, Tuấn Anh 'chào thua' trước kỹ năng phòng thủ của đàn em U22

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u22 việt nam đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo