Quảng cáo

HLV Nishino gửi lời 'khẩn cầu' tới các đội bóng Thái Lan

Thứ ba, 22/09/2020 20:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nishino đang gặp khó trong việc triển khai kế hoạch tập trung ĐTQG Thái Lan.

Theo như kế hoạch vạch sẵn, HLV Nishino dự định tập trung ĐTQG vào tháng 10. Dù các giải đấu bị hoãn sang năm tới nhưng các cầu thủ cần sự chuẩn bị về các phương án chiến thuật và tính kết nối để lắp ráp đội hình.

Tuy nhiên Thai League đã quay trở lại đầu tháng 9 này và các CLB sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc do trước đó bị hoãn thời gian dài. Một trong những đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ nhất là Buriram United sẽ đá bù vào đợt tháng 10 và 11. 

HLV Nishino muốn tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Thái Lan và các ngôi sao Thai League vào khoảng thời gian trên. Vì vậy mà mong muốn của ông thầy người Nhật Bản rất khó trở thành hiện thực. 

HLV Nishino 'cầu viện' các CLB Thái Lan nhả quân cho ĐTQG Ảnh 1
HLV Nishino khó khăn trong việc tập trung lực lượng

Trong buổi họp Ban huấn luyện vào ngày 22/9, HLV Nishino chia sẻ với truyền thông: "Tôi hiểu rõ tình hình nên đã tổ chức buổi hợp với các trợ lý để giải quyết vấn đề. Chúng tôi cần phải tìm những cầu thủ triển vọng thay thế. Tôi đã nắm trong tay một số gương mặt mới nhưng cần theo dõi và chọn lọc kỹ. 

Tôi không đến tất cả các sân nên các trợ lý đã hội trợ tối đa để tìm kiếm nhân tố phù hợp. Điều tôi mong muốn nhất là các CLB nhả cầu thủ tham gia vào đợt tập trung của đội tuyển quốc gia. Sắp tới sẽ là hai đợt hội quân mang tính bước ngoặt trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại".

HLV Nishino: 'Lứa này sẽ là nòng cốt cho chiến dịch World Cup 2026'

Hiện ĐT Thái Lan đang xếp thứ ba bảng G với 8 điểm, kém đội đứng đầu bảng là Việt Nam 3 điểm. Muốn đi tiếp, thầy trò Nishino không còn cách nào khác phải giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại. Họ đã hòa hai trận với Việt Nam, mới nhất là cuộc chạm trán tại Mỹ Đình tháng 11 năm ngoái.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nishino thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT