Quảng cáo

HLV Lào chỉ ra cầu thủ hay nhất của U22 Việt Nam

Thứ năm, 28/11/2019 17:44 PM (GMT+7)

Sau trận thua tâm phục khẩu phục trước U22 Việt Nam, HLV trưởng Sundramoorthy đã dành những lời khen cho cho đoàn quân Park Hang Seo và đặc biệt là tiền đạo Tiến Linh.

Video Highlights: U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào (nguồn: VTV)

Dù Lào được đánh giá là đối thủ không dễ chịu ở bảng B nhưng U22 Việt Nam vẫn có một trận đấu tốt khi giành chiến thắng 6-1. Những người ghi bàn là Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng và cú hat-trick của Tiến Linh.

Nói về trận đấu này, HLV Sundramoorthy dành lời khen cho sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang Seo: "Việt Nam xứng đáng thắng nhưng chúng tôi không ngờ lại bị thủng lưới sớm đến vậy. Hàng thủ đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua và điều đó đã phá hỏng kế hoạch ban đầu của chúng tôi. Tôi rất lấy làm tiếc và mong rằng Lào sẽ chơi tốt hơn."

Bàn thắng của Tiến Linh ở ngay phút thứ 3 đã đến từ một pha phối hợp không tốt của hai hậu vệ Lào, tiền đạo ĐT U22 Việt Nam nhanh chân cướp bóng đối mặt thủ môn đối phương trước khi mở tỷ số. Tiến Linh cũng thể hiện bản năng sát thủ với cú hat-trick ở trận này.

Ông Sundramoorthy đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Becamex Bình Dương và dành lời khen ngợi: "Tiến Linh là một cầu thủ tài năng, cậu ấy còn rất trẻ và có tương lai tươi sáng."

Với chiến thắng này, U22 Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, trong khi Lào rơi xuống vị trí áp chót và chỉ hơn Brunei 1 điểm. Ở lượt trận tiếp theo, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ đối đầu với Indonesia, một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chiếc vé đi tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng