Quảng cáo

HLV ĐT nữ Việt Nam tiết lộ nhiều cầu thủ bị lừa tình, lừa tiền

Thứ tư, 25/03/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mai Đức Chung cho biết nhiều học trò của ông đã bị chồng, bạn trai lừa tình, lừa tiền.

Việt Nam đánh bại Thái Lan ở SEA Games 30 - nguồn: VTV

Bóng đá nữ xưa nay vốn có nhiều sự thua thiệt, các cầu thủ theo nghiệp bóng đá và vẫn duy trì sự nghiệp ấy là nhờ niềm đam mê rất lớn. Để trang trải cho cuộc sống, một số nữ cầu thủ còn phải làm thêm ngoài giờ. Những câu chuyện ấy từng khiến nhiều người đau lòng.

Những năm gần đây, nhờ thành tích đi lên mà tiền thưởng và cuộc sống cũng đỡ vất vả đi đôi chút. Tuy nhiên trong một chương trình talkshow mới đây của FPT Play, HLV Mai Đức Chung đã hé lộ những mẩu chuyện buồn xung quanh cuộc sống của những cô học trò đáng quý.

Theo đó không ít nữ cầu thủ đã bị chồng, bạn trai lừa tiền rồi bỏ rơi. Tất cả những gì giá trị của họ đều "không cánh mà bay". Điều này khiến HLV Mai Đức Chung vô cùng bức xúc.

Trong hoàn cảnh ấy, ông chỉ biết động viên các học trò: "Con còn trẻ, con còn làm được ra của cải. Con hãy quên những chuyện đó, thậm chí cả người đó đi và chuyên tâm vào tập luyện. Đó mới là điều đáng làm."

HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ rằng: "Đối xử không tốt như vậy sẽ nhận lại những điều không tốt đẹp trong cuộc sống".

HLV người Hà Nội nổi tiếng là người điềm đạm, giàu lòng nhân ái. Ông được NHM bóng đá Việt Nam yêu mến khi dành phần lớn sự nghiệp cho sự phát triển của bóng đá nữ nước nhà.

Dù đã ở tuổi hơn 70, HLV Mai Đức Chung khẳng định vẫn tiếp tục gắn bó với công việc này khi còn có thể. Điều ước lớn nhất của ông là mong sao các học trò sẽ sớm lấy chồng, có gia đình hạnh phúc và cuộc sống ổn định sau khi giải nghệ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT