Quảng cáo

Hé lộ thực đơn đặc biệt giúp thể hình Văn Hậu 'lột xác'

Thứ tư, 02/09/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài chế độ tập luyện, dinh dưỡng là một trong những yếu tố then chốt giúp Văn Hậu đạt thể hình như hiện nay.

Kể từ khi trở về nước, Văn Hậu luôn trở thành tâm điểm trong mắt NHM nhờ thể hình phổng phao và nét trưởng thành so với hình ảnh cậu nhóc tới Hà Lan cách đây một năm. Những người đồng đội như Quang Hải hay Đức Huy đều tỏ ra ấn tượng khi đứng cạnh người đồng đội.

Trong các buổi tập, Văn Hậu không ngại khi đứng sánh vai cùng các ngoại binh. Cao to nhưng Văn Hậu thậm chí còn cơ bắp cuồn cuộn hơn những Omar hay Moses. Anh dùng ngoại ngữ rất tốt để trao đổi với họ.

Ngoài chế độ tập luyện nghiêm khắc và hiện đại, Văn Hậu rất đầu tư vào dinh dưỡng. Đây là yếu tố then chốt giúp anh đạt thể trạng như hiện nay. Đức Huy chia sẻ rằng Văn Hậu ăn rất ít  tinh bột, chủ yếu là đồ ăn nhiều Protein. Và đặc biệt Văn Hậu ăn rất nhiều vào buổi sáng.

Ngoài ra theo tìm hiểu thì cầu thủ người Thái Bình còn có bác sĩ dinh dưỡng riêng. Vị này lên thực đơn tỉ mỉ, bữa sáng chủ yếu là bánh mỳ phết bơ, hoa quả và 4 quả trứng luộc. Khi ăn cùng các đồng đội tại Heerenveen, thức ăn của Văn Hậu cũng rất đa dạng giàu Protein, Vitamin. Bên cạnh đó các món ăn được bày trí đẹp mắt để kích thích vị giác cầu thủ.

Tại Hà Lan, Văn Hậu không ở tập trung như tại CLB Hà Nội. Vì vậy cầu thủ này ở riêng và phải tự học cách chăm sóc bản thân, trong đó có việc tự nấu ăn đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng đúng cách.

Còn nhớ hồi Văn Hậu mới sang Hà Lan, anh cùng người đại diện đi ăn tại nhà hàng và chụp bức hình đồ ăn lên. Khá bất ngờ khi đội bóng Heerenveen đã gọi điện quở trách người đại diện cho Văn Hậu ăn đồ không đúng cách. Tuy nhiên theo giải thích thì đồ ăn hôm đó là do người đại diện Văn Hậu gọi còn cầu thủ này không ăn.

Cựu HLV ĐT Nhật Bản: 'Người châu Âu có định kiến với Văn Hậu'

Sự việc đó cũng cho thấy các CLB châu Âu theo dõi sát sao như thế nào về sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ của các cầu thủ. Không được thi đấu nhiều nhưng môi trường chuyên nghiệp của bóng đá châu Âu đã mang lại cho Văn Hậu rất nhiều bài học.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu heerenveen hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo