Quảng cáo

5 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của HLV Park ở vòng 3 V-League?

Thứ ba, 02/06/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 3 sẽ đánh dấu sự trở lại của V-League 2020, đây là lúc đội ngũ HLV Park Hang Seo tất bật đi xem các trận đấu để tuyển quân.

Với yêu cầu cấp thiết phải thay đổi ĐTQG, HLV Park Hang Seo sẽ tập trung theo dõi các trận đấu có sự xuất hiện của những cầu thủ tài năng nhưng chưa được ông khám phá.

1. Nguyễn Hải Huy

Được NHM nơi đây đặt biệt danh là Iniesta đất Mỏ là đủ để hiểu sự khéo léo của Nguyễn Hải Huy. Trong hàng tiền vệ 3 người của Than Quảng Ninh, Hải Huy đóng vai trò cầu nối khi là chân chuyền bóng, cung cấp cho các tiền vệ công và các thủ tiền đạo.

Những Hồng Quân, Jeremy Lynch rất được lợi khi chơi bên cạnh Hải Huy. Đồng thời mỗi khi khó khăn, chính Hải Huy là nhân tố tỏa sáng cho đội nhà. Các trận đấu tại AFC Cup hồi đầu mùa đã chứng minh điều đó.

2. Dương Văn Hào

Tiền đạo trẻ của CLB Viettel gây sốt trở lại khi chấn thương đã hoàn toàn bình phục. Ở trận đấu tại cúp Quốc gia vừa qua, Văn Hào không ghi bàn nhưng sự có mặt của anh trên hàng công đã giúp Viettel liên tục tạo nên những cơ hội nguy hiểm.

Trong thời điểm mà ĐT Việt Nam đang khát tiền đạo, Văn Hào xứng đáng một cơ hội thử sức. Trước đây Văn Hào là thành viên của đội U19 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017.

3. Đỗ Văn Thuận

Không ít lần Văn Thuận được nhắc khéo với HLV Park, tuy nhiên anh dường như vẫn bị ngó lơ. Những ai quan tâm bóng đá Việt Nam thì có thể thấy vai trò của Văn Thuận ở TP HCM chẳng kém gì Tuấn Anh (HAGL) hay Quang Hải (Hà Nội).

Thể hình thấp bé nhưng Văn Thuận xử lý bóng rất nhanh, đơn giản và không ngại va chạm trong từng đường bóng. Ông Park có lẽ nên cho Văn Thuận cơ hội để anh chứng minh khả năng trong lần hội quân sắp tới.

4. Mai Xuân Quyết

Màn trình diễn không tin được của một cầu thủ sinh năm 1999 ở cúp Quốc gia vừa qua đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của Xuân Quyết. Sự mát tay của HLV Nguyễn Văn Sỹ giúp Xuân Quyết bước ra ánh sáng.

Tốc độ, sự lỳ lợm và trên hết là khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh sẽ là điểm quan trọng để Xuân Quyết ghi dấu ấn với ông Park. Vòng 3 này, Nam Định đón tiếp Viettel trên sân nhà. Đây là cơ hội để Quyết tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc như siêu phẩm vào lưới HAGL cách đây 2 tuần.

5. Nguyễn Thành Chung

Đóng vai kép phụ ở đội tuyển đã lâu, đã đến lúc Thành Chung khẳng định giá trị thực sự của mình. Ngày một trưởng thành trong vai trò trung vệ, Thành Chung giờ đây đã tỉnh táo, bản lĩnh hơn trong các trận đấu lớn.

Ngoài ra có một điểm mà ít hậu vệ nào làm được, khả năng ghi bàn. Thành Chung rất hay ghi những bàn thắng bất ngờ với khả năng đánh hơi nhạy bén. Đặc biệt các bàn thắng đó lại đến ở những thời điểm đội gặp khó khăn. Ví như pha lập công ở trận gặp Thái Lan tại VL U23 châu Á 2020 hay bàn thắng ngàn vàng ở trận gặp Indonesia tại SEA Games 30.

Đây rõ ràng là yếu tố bất ngờ mà ông Park không thể bỏ qua, đặc biệt trong bối cảnh các ý tưởng tấn công của ông đang bị đối thủ bắt bài.

>>Lịch thi đấu V-League 2020

Tình huống thoát pressing và kiến tạo cực đỉnh của Hải Huy - nguồn: Fox Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải huy văn thuận xuân quyết thành chung văn hào park hang seo vòng 3 v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT