Quảng cáo

Filip Nguyễn lại có hành động khiến NHM Việt Nam thấp thỏm

Thứ năm, 13/08/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Séc chia sẻ sẽ giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Đang bận tập huấn cùng CLB Slovan Liberec chuẩn bị cho mùa giải mới, Filip Nguyễn đã có hành động chiều lòng NHM bóng đá Việt Nam khi đăng trên trang cá nhân.

"19h00 thứ Năm này, hãy hỏi tôi bất cứ điều gì trên trang Instagram cá nhân. Tôi sẽ cố gắng trả lời tất cả các câu hỏi của các bạn".

Rất nhiều fans Việt đã bình luận dưới bài đăng, một trong những chủ đề chính được quan tâm nhiều nhất chính là liệu Filip Nguyễn đã nhập quốc tịch Việt Nam. Không ngần ngại, Filip Nguyễn tiết lộ sẽ giải đáp thắc mắc đó vào buổi nói chuyện trực tuyến diễn ra tối thứ Năm tuần này.

Ngoài ra Filip Nguyễn cũng tiết lộ sẽ trả lời bằng tiếng Anh. Tiếng Việt của Filip Nguyễn chưa được thành thục nên có thể sẽ không diễn đạt hết ý trong mỗi câu trả lời. Theo tiết lộ từ Mạc Hồng Quân, hàng tuần Filip Nguyễn đến một nhà hàng Việt ăn tối hai lần để học tiếng Việt.

Filip Nguyễn đã gửi tất cả các thủ tục nhập tịch Việt Nam nhưng vẫn đang chờ cơ quan chức năng xét duyệt. Theo một số thông tin gần đây, Filip Nguyễn đã có quốc tịch quê hương.

Anh thường xuyên bày tỏ khát khao chơi bóng cho ĐTQG Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng từng chia sẻ sẽ tạo điều kiện đặc biệt cho những cầu thủ Việt kiều chơi bóng ở ĐT Việt Nam, đặc biệt là vị trí thủ môn dù khả năng tiếng Việt chưa tốt.

Hiện tại dịch Covid-19 đang khiến việc đi lại quốc tế rất khó khăn. Tuy nhiên do các giải đấu thuộc hệ thống FIFA dời sang năm sau, NHM Việt Nam sẽ có hi vọng chiêm ngưỡng tài năng của Filip Nguyễn.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đt việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo