Quảng cáo

FIFA ấn tượng với sự trở lại của bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 06/06/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ FIFA đã đưa tin về sự trở lại của bóng đá Việt Nam, một trong số ít những giải VĐQG trên thế giới thi đấu mà cho phép khán giả vào sân.

Những ngày qua bóng đá Việt Nam nhận rất nhiều sự chú ý và lời khen của thế giới. Thật đơn giản bởi V-League đã mở cửa trở lại và các sân bóng lại đón chào những tiếng cổ vũ náo nhiệt từ các khán giả.

Lần lượt các tờ báo quốc tế đến AFC đưa tin về V-League và mới đây nhất, trang chủ FIFA trên twitter đã đưa tin về sự kiện này.

"Bóng đá quay trở lại ở Việt Nam", trang chủ FIFA đưa dòng tin rất ngắn gọn kèm theo đó là hình ảnh các trận đấu diễn ra sôi động với khán giả phủ kín sân. Nó chỉ đơn giản vậy thôi nhưng là niềm mong mỏi của hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Dịch Covid-19 đã lấy đi món ăn tinh thần được yêu thích nhất trên thế giới. Một số giải đấu tại Hàn Quốc và Đức đã trở lại nhưng thiếu vắng khán giả, cầu thủ số 12 quan trọng nhất trên sân. Điều đó làm không khí trở nên ảm đạm.

Vì vậy NHM Việt Nam có thể tự hào khi đang tận hưởng một cuộc sống bình thường mới mà rất nhiều người mong mỏi. Đây cũng là thành công bước đầu trong công tác chống dịch bệnh của các cơ quan chức năng và toàn thể người dân Việt Nam.

Nhận sự chú ý của thế giới là sự tự hào nhưng cũng đi đôi với trách nhiệm khi những nhà làm bóng đá cần hướng tới làm hình ảnh giải VĐQG trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Điều này đã được làm rất tốt trong các trận đấu vừa qua.

Ở bài đăng của FIFA, rất nhiều cổ động viên cảm thấy bất ngờ với việc V-League trở lại. Họ thậm chí còn hỏi thêm thông tin về giải đấu của Việt Nam, hoặc cũng có người muốn xem thêm hình ảnh về các trận đấu. Đa số đều là những lời chúc mừng cho sự trở lại của bóng đá tại dải đất hình chữ S.

>>Xem thêm: Sao Việt kiều ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league bóng đá việt nam fifa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT