Quảng cáo

Đức Huy đóng vai Gia Cát Dự khi đoán chuẩn đét đề thi TN THPT

Chủ nhật, 09/08/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Đức Huy đã khiến tất cả phải thán phục khi đoán chính xác đề thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia năm nay.

Hôm nay 9/8, hàng triệu sĩ tử trên cả nước tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020. Từ nhiều ngày qua, các thí sinh đã sốt sắng bàn tai nhau về đề thi môn Ngữ Văn. Trong đó các tác phẩm được nhiều sĩ tử dự đoán sẽ rơi vào đề nhất bao gồm Đất Nước, Việt Bắc, Vợ chồng A Phủ, Vợ nhặt,...

Tiền vệ Phạm Đức Huy cũng góp vui khi tham gia vào phong trào dự đoán này. Thậm chí anh rất mạnh miệng trên một diễn đàn dành riêng cho các fans yêu quý các tuyển thủ Việt Nam.

"Đề thi năm nay: Đất Nước! Nếu đoán sai tôi làm con lợn!!!", vẫn giọng văn đầy cục cằn nhưng mang đậm tính hài hước, Đức Huy đã khiến tất cả phải té ngửa khi đề thi môn Ngữ Văn đúng là rơi vào tác phẩm Đất Nước.

Trình dự đoán của Đức Huy đã lan tỏa khắp cộng đồng mạng, rất nhiều fanpage và hội nhóm yêu mến ĐT Việt Nam đã chia sẻ về câu chuyện này. Trong phần bình luận, Đức Huy lại hóm hỉnh "Từ nay hãy gọi tôi là Vũ trụ hố đen Alexsandre Franki Jonathan Cristiano Lionel Kevin De Đức Huy!!!".

Trong cơn say "chiến thắng", Đức Huy đăng thêm dòng trạng thái nữa "Mình có nên đoán luôn đề Toán chiều nay không nhỉ?".

Các fans tỏ ra rất thích thú và dùng nhiều từ ngữ hóm hỉnh trong phần bình luận để trêu đùa lại với Đức Huy. Trong giới cầu thủ Việt Nam, có lẽ Đức Huy là người chịu khó tương tác nhất với các fans và đặc biệt độ "mặn" thì không ai sánh bằng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phạm đức huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo