Quảng cáo

ĐT Việt Nam không đổi kế hoạch đấu Malaysia bất chấp virus Corona

Thứ ba, 04/02/2020 20:12 PM (GMT+7)

VFF khẳng định kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 sẽ không thay đổi dù lịch thi đấu V-League bị hoãn.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Mới đây BTC V-League 2020 đã thông báo thay đổi lịch thi đấu do tình hình căng thẳng của dịch viêm phổi cấp virus Corona gây ra. Theo đó ít nhất phải cuối tháng 2 giải VĐQG mới có thể khởi tranh và NHM lo lắng HLV Park Hang Seo sẽ không đủ thời gian chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup do lịch chồng chéo.

Tuy nhiên mới đây Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã trấn an NHM khi khẳng định kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam cho trận gặp Malaysia sẽ không thay đổi. Dù V-League có thay đổi như thế nào thì thầy trò Park Hang Seo vẫn sẽ hội quân vào ngày 21/3.

ĐT Việt Nam sẽ có 10 ngày để hướng tới trận đấu với Malaysia vào ngày 31/3. Trước đó ngày 26/3, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Iraq trên sân nhà. Đây là màn tổng dượt quan trọng để ông Park lựa chọn những quân bài tốt nhất.

ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng những trụ cột ở hàng thủ, vì vậy chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cần những trận đấu thử lửa như trên để kiểm tra năng lực những cầu thủ có khả năng thay thế.

HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 7/2 tới để chốt kế hoạch cho đội tuyển trong năm 2020. Sau đó ông sẽ theo dõi các trận đấu ở giải quốc nội nhưng hiện tại đang bị ảnh hưởng bởi virus Corona.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT