Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước ngày hội quân

Thứ ba, 04/08/2020 06:16 AM (GMT+7)

Tiền đạo gốc Brazil Caio Canedo đã không thể góp mặt trong chuyến tập huấn của ĐT UAE do dương tính với Covid-19.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, tân HLV Jorge Luis Pinto đã lên danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Serbia tập huấn.

Tuy nhiên trước ngày khởi hành 5/8, HLV người Colombia đã nhận tin không vui khi học trò Caio Canedo đã dương tính với Covid-19. Chưa rõ HLV Pinto có gọi cầu thủ thay thế hay không nhưng UAE đã bắt đầu hội quân trở lại từ ngày 3/8.

Việc Canedo dương tính với Covid-19 không ảnh hưởng đến kế hoạch tập huấn của UAE bởi chân sút nhập tịch Brazil này đã xét nghiệm trước khi tập trung nên không có nguy cơ lây nhiễm. Ngoài Canedo, UAE còn 2 cầu thủ nhập tịch khác là Sebastian Tagliabue (gốc Argentina) và Fabio de Lima (gốc Brazil).

Trong danh sách 28 cầu thủ, HLV Pinto gọi 4 cầu thủ mới. Điều này gây tranh cãi khi ông quyết tâm không gọi những cựu binh và trao cơ hội cho các cầu thủ nhập tịch. Tagliabue được đánh giá là chân sút nhập tịch tốt nhất giải VĐQG UAE khi ghi 105 bàn sau 135 trận cho Al Wasl.

HLV Pinto đang kỳ vọng sẽ tìm ra người chia lửa với tiền đạo Ali Mabkout và tiền vệ Omar Abdulrahman, người từng bị Tuấn Anh vô hiệu hóa trên sân Mỹ Đình.

Sau đợt tập huấn này, ông Pinto sẽ chốt danh sách 24-25 cầu thủ cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022. Do giải VĐQG UAE đã hủy thi đấu và công nhận kết quả nên HLV Pinto phải tập trung sớm để làm nóng cho các cầu thủ.

Dự kiến tháng 10 và 11, UAE sẽ hoàn thành nốt 4 trận đấu của vòng loại với Malaysia, Indonesia, Thái Lan và trận cuối gặp Việt Nam. Đây rất có thể là màn quyết đấu giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Hiện đội bóng này đang đứng thứ 4 trên BXH.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT