Quảng cáo

Văn Hậu chưa có cơ hội vì đối thủ thi đấu quá xuất sắc

Chủ nhật, 29/09/2019 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Theo cây viết Marcel Koopers, hậu vệ Lucas Woudenberg đang giữ vững phong độ nên cơ hội chưa thể đến sớm với Văn Hậu.

Văn Hậu lần thứ hai xuất hiện trên băng ghế dự bị của SC Heerenveen, và giống với lần trước cầu thủ này tiếp tục không được đưa vào sân. Quan trọng hơn, với sự góp mặt của hậu vệ trái Lucas Woudnberg, Heenrenveen giữ sạch lưới và giành 3 điểm trước VVV Venlo.

Sau trận, hậu vệ sinh năm 1994 được trang Whoscored chấm 8 điểm, cao thứ hai trên sân sau tiền đạo lập cú đúp là Ejuke. Từ đầu mùa, HLV Jansen vẫn tin tưởng Woudenberg ở vị trí này nên rất khó có sự thay đổi dù Văn Hậu đã ký hợp đồng với đội bóng áo sọc xanh-trắng.

Phóng viên Marcel Koopers của tờ Fean Onlines chia sẻ với Zing: "Tôi không quá bất ngờ, cậu ấy là một trong nững nhân tố nổi bật nhất từ đầu mùa. Cậu ấy đã khóa chặt John Yeboah dù cậu thủ này rất nguy hiểm."

Lý giải về việc Văn Hậu chưa có cơ hội ra sân, cây bút của tờ báo thể thao Hà Lan nới rằng: "HLV Jansen dùng quyền thay người đầu tiên để tăng cường hàng tiền vệ, điều này dễ hiểu. Đến vị trí thứ hai, ông ấy đưa Van Rhijn vào thay Floranus vì hậu vệ này nhận thẻ phạt và có dấu hiện xuống sức. Trong 10 phút cuối, tỷ số đã khá an toàn nên Heerenveen không cần tăng cường thêm hậu vệ”.

Cũng giống như nhận xét của phóng viên Hà Lan, tiền vệ nổi tiếng Nghiêm Xuân Tú cũng có chia sẻ tương tự dưới góc nhìn của một cầu thủ chuyên nghiệp. Đồng thời Tú "ngựa" hi vọng NHM Việt Nam hãy kiên nhẫn bởi Văn Hậu mới chuyển tới Hà Lan thi đấu và cần làm quen với môi trường bóng đá châu Âu.

Ngày mùng 6/10, Văn Hậu và đội nhà sẽ gặp đối thủ Zwolle trước khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 đối đầu Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Lucas Woudenberg SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo