Quảng cáo

Đội bóng Đông Nam Á mua hụt tiền đạo Alexandre Pato

Thứ ba, 22/12/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB nổi tiếng của Malaysia, Johor Darul Tazim đã thất bại trong việc chèo kéo tiền đạo Alexandre Pato.

Tiền đạo danh tiếng Alexandre Pato đã không thể đến Johor Darul Tazim (JDT) như mong muốn của đội bóng này. Sát thủ người Brazil là một trong những mục tiêu mà nhà ĐKVĐ của bóng đá Malaysia quyết tâm bổ sung cho mùa giải mới, đồng thời cũng chuẩn bị cho AFC Champions League năm 2021.

Do Alexandre Pato hết hạn hợp đồng với Sao Paulo từ tháng 8 nên đội bóng nào sở hữu anh sẽ không mất phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, nỗ lực của JDT đã bất thành khi họ không thể cạnh tranh với một đối thủ đến từ Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Chủ tịch JDT, ông Tunku Ismail hé lộ phía Pato muốn mức lương tối thiểu 2,2 triệu USD mỗi năm. Tuy nhiên JDT chỉ đáp ứng trong khoảng 1,8-1,9 triệu USD mỗi năm. 

"Tôi đã nói chuyện với Pato và hi vọng sẽ đem về một tên tuổi lớn. Có cơ hội và đáp ứng được tài chính nhưng đã chấp nhận từ bỏ thương vụ vì lời đề nghị 2,2 triệu USD từ UAE cho cậu ấy. Có lẽ anh ấy muốn đến UAE, một nơi có mức lương cao hơn và cuộc sống đầy bóng đá".

Đội bóng Đông Nam Á mua hụt tiền đạo Alexandre Pato Ảnh 1
Pato suýt chút nữa đã gia nhập JDT

Pato nổi danh từ rất sớm trong màu áo AC Milan. Năm 18 tuổi, anh đã là trụ cột trong màu áo nửa đỏ thành Milan. Tuy nhiên phong độ của Pato cũng dần đi xuống như chính cách AC Milan đánh mất mình. Và giờ đây khi tuổi 31, Pato không còn là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng nữa.

Để chuẩn bị cho mùa bóng năm sau, JDT đã gọi về tiền đạo Safawi Rashid, người thất bại trong công cuộc chinh phục trời Âu ở màu áo của Portimonense SC. Bên cạnh đó, JDT cũng nhập tịch chân sút người Argentina, Gonzalo Cabrela để trở thành cầu thủ bản địa.

ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vào tay Thái Lan nếu Malaysia bỏ giải?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexandre pato johor darul tazim malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT