Quảng cáo

Đánh bại Olympic Gym, Gia Việt giành tấm HCĐ thuyết phục

Thứ ba, 23/07/2019 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Gia Việt một lần nữa đánh bại Olympic Gym qua đó rời giải với tấm HCĐ. Đây có thể coi là thành công với một đội bóng lần đầu tham dự giải bóng đá bãi biển toàn quốc.

Bước vào trận đấu với những tiếc nuối để lại ở trận đấu trước khi Gia Việt không thể đánh bại Olympic Gym trong thời gian thi đấu chính thức để lấy tấm vé vào chung kết, đội bóng áo vàng quyết tâm hạ Olympic Gym một lần nữa để ra về với huy chương đồng như một kỷ niệm đẹp với giải đấu năm nay.

Tuy nhiên quyết tâm ấy bị dội một gáo nước lạnh khi pha đánh đầu của cầu thủ Olympic Gym vượt qua khỏi tầm với của thủ môn Trọng Thành đã lên cao, mở tỷ số trận đấu.

HLV Nguyễn Thanh Việt ngay lập tức tạo ra những sự thay đổi trong cách chơi lẫn con người trên sân. Nhưng kết quả lại đến từ một pha bóng không ai ngờ tới. Từ sân nhà, Thái Sơn sút phạt căng như kẻ chỉ san hòa tỷ số.

Bước sang hiệp 3, trận đấu mới chỉ diễn ra được ít giây thì từ pha móc bóng rất đẹp của Thái Sơn, Viết Đoàn chạm đầu tinh tế đánh bại thủ môn đối phương. 5 phút sau, Phát Minh bắt đường chuyền của thủ môn Khánh Hùng rồi tung cú sút trái phá từ giữa sân nhân đôi cách biệt.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi Vĩnh Quý rút ngắn tỷ số cũng từ một siêu phẩm nữa. Nhưng một lần nữa Thái Sơn giúp đội nhà tránh khỏi tâm lý căng thẳng với pha sút phạt chính xác nữa đưa Gia Việt dẫn 4-2. Trước khi hết giờ, Thái Sơn hoàn tất cú hat-trick ấn định chiến thắng 5-2.

Kết quả này giúp Gia Việt giành tấm huy chương đồng, dù còn nhiều tiếc nuối nhưng đây là kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà Gia Việt để lại trong lần đầu tiên tham gia vào sân chơi bóng đá bãi biển.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Gia Việt vs Olympic Gym kết quả Gia Việt vs Olympic Gym link xem Gia Việt vs Olympic Gym
Xem thêm
TIN NỔI BẬT